Diễn viên Elly Trần.

Elly Trần nhận được nhiều chú ý khi nêu quan điểm về việc phụ nữ có nên giữ chồng. Bà mẹ hai con kể hôm trước đi họp gặp một cô bé mới lấy chồng được hai năm. Người này hào hứng chia sẻ với Elly Trần: "Em đang nỗ lực thay đổi làm đẹp để giữ chân chồng chị ạ. Chồng em nó bay nhảy quá". Tuy nhiên nữ diễn viên không đồng tình với quan điểm này.

Cô giải thích: "Thấy nhiều phụ nữ gò ép bản thân chịu đau chịu đớn làm đẹp, tập tành tá lả để mong giữ chân người đàn ông bên cạnh. Nhưng họ lại quên mất một điều rằng với đàn ông thì khái niệm đẹp hay xấu lại chẳng hề quan trọng bằng mới hay cũ. Hôm nay họ có lấy một cô hoa hậu đi chăng nữa thì chỉ vài năm sau cô hoa hậu ấy cũng tự nhiên thành thường mắt. Lúc đó trong mắt họ thì kính thưa các loại hoa khác. Dù có là hoa héo hoa tàn thì cũng thành ra đẹp đẽ, mới mẻ lạ thường".

Elly Trần cho rằng: "Chân tình hay chân ái đều có chân thì mong gì nó ở mãi một nơi với một người". Vì vậy nên cô khuyên phụ nữ "cứ sống sao cho bản thân mình vui, con cái mình ngoan, cha mẹ mình khoẻ đi cái đã".

Chia sẻ này nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số chị em nhận định Elly Trần đã quá bi quan vào tình yêu. Phụ nữ nên làm đẹp không chỉ vì mình mà còn để xinh đẹp hơn trong mắt "nửa kia". Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ chỉ hạnh phúc khi sống vì bản thân, thay vì sợ mất đối phương.

Trước đó, Elly Trần từng dính nghi vấn hôn nhân đổ vỡ vì bị chồng Tây phụ bạc. Cô từng tiết lộ gặp cú sốc lớn khiến nhiều đêm không ngủ, khóc nhiều, thậm chí ngất xỉu khi dự sự kiện. Tuy nhiên nữ diễn viên giữ im lặng và cố gắng cân bằng lại cuộc sống. Cô nỗ lực trong công việc, dành nhiều thời gian cho các con.

Theo ngoisao