Không được đánh giá quá cao khi bắt đầu sang Mỹ thi Miss Universe, tuy nhiên Khánh Vân càng nhập cuộc càng tự tin và tỏa sáng. Chỉ sau 4 ngày dự thi, đại diện Việt Nam liên tục gây bão truyền thông. Cô để lại ấn tượng là cô gái không chỉ rất chỉn chu trong vẻ ngoài, luôn xuất hiện với diện mạo cực kỳ gợi cảm mà còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực.

Mới đây, khi hay tin đại diện Myanmar bị thất lạc hành lý nên không có trang phục để mặc, Khánh Vân và ê-kíp "ra tay" giúp đỡ đối thủ. Ở cùng phòng với đại diện Malaysia, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thể hiện thiện chí khi nhường bạn quyền chọn giường, đồng thời nhường cả gương soi khi cả hai phải makeup buổi sáng.

Nhờ những yếu tố đó, Khánh Vân nhanh chóng thu hút lượng fan không nhỏ từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, người đẹp cũng liên tục được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Lần đầu tiên các bảng xếp hạng từ ngay giai đoạn đầu của cuộc thi đã liên tục đưa Việt Nam vào top.

Nhiều bảng xếp hạng dự đoán Khánh Vân trở thành hoa hậu, á hậu.


Ở hàng loạt bảng xếp hạng được các chuyên trang tung ra vào thời điểm này, Khánh Vân đều đặn góp mặt ở những vị trí cao. Sash Factors rất ấn tượng với đại diện Việt Nam, gọi cô là "cô nàng Lọ Lem" và dự đoán Việt Nam sẽ lần đầu tiên đăng quang Miss Universe, trong khi đó trang Most Coveted Crown xếp Khánh Vân ở vị trí thứ năm. Hàng loạt chuyên trang khác như Missosologyking, Missosologymu, Missologo.Universal... tin tưởng người đẹp Việt sẽ "chắc suất" trong top 10. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thấy tiềm năng tiến xa trong cuộc thi của Khánh Vân.

Trong hình ảnh mới nhất của Khánh Vân tại Miss Universe, cô tiếp tục chứng minh là một "Miss Fashion" với trang phục ấn tượng. Phát huy phong cách sexy đang nhận được nhiều lời khen ngợi, người đẹp diện bộ jumpsuit có kiểu dáng táo bạo, khoe bụng săn chắc. Kiểu quần ôm ống loe cũng chứng minh body "không mỡ thừa" của Khánh Vân. Bộ cánh lấy cảm hứng từ những mảng màu sắc khắp đường phố Sài Gòn, bất kể ngày hay đêm đều nhộn nhịp nhiều ánh sáng. Đó có thể là những mảng tường với nghệ thuật tranh họa đường phố hay ánh đèn về đêm rực rỡ phố phường. Thông qua trang phục này, Khánh Vân muốn gửi gắm thông điệp "Việt Nam nhộn nhịp, con người Việt Nam hiền hòa".

Trang phục táo bạo lấy cảm hứng từ đường phố Sài Gòn của Khánh Vân.


Trong những ngày tới, Khánh Vân cùng các thí sinh sẽ tập trung cho các hoạt động tập luyện, chuẩn bị cho bán kết. Ngày 13/5, cô bước vào hai phần thi quan trọng là Phỏng vấn kín và Trang phục dân tộc. Bán kết Miss Universe 2020 diễn ra ngày 14/5 và chung kết diễn ra vào 16/5 (giờ địa phương).

Theo Ione