MC Quỳnh Hoa là một trong những đại sứ của Lễ hội Áo dài TPHCM 2022. Chị liên tục chia sẻ hình ảnh mặc áo dài trên trang cá nhân để hưởng ứng sự kiện này. Trong ảnh chị và mẹ
MC Quỳnh Hoa là một trong những đại sứ của Lễ hội Áo dài TPHCM 2022. Chị liên tục chia sẻ hình ảnh mặc áo dài trên trang cá nhân để hưởng ứng sự kiện này. Trong ảnh, chị và mẹ diện áo dài màu vàng do NTK Việt Hùng thực hiện. MC Quỳnh Hoa cho biết chị có hơn 1.000 áo dài. Trong bất kỳ chuyến công tác nào chị cũng đều mang theo trang phục này.
Gia đình 3 thế hệ của ca sĩ Hoàng Bách cũng là một trong những đại sứ của lễ hội năm nay. Anh và vợ - cựu người mẫu Thanh Thảo diện áo dài
Gia đình 3 thế hệ của ca sĩ Hoàng Bách cũng là một trong những đại sứ của lễ hội năm nay. Anh và vợ - cựu người mẫu Thanh Thảo diện áo dài với tông xanh, tím làm chủ đạo, in họa tiết cầu kỳ.
Mẹ anh - nghệ sĩ Thục An cùng hai cháu Hoàng Minh, Minh Hà cũng diện áo dài đồng điệu. Hoàng Minh từng được khán giả biết đến với tên gọi thân mật Tê Giác khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Bước sang tuổi 15, Hoàng Minh đã cao hơn 1m7, học giỏi. Bé Minh Hà từng được chị Thanh Thảo tiết lộ rất cá tính, luôn muốn để tóc, mặc trang phục theo ý thích cá nhân.
Mẹ anh - nghệ sĩ Thục An cùng hai cháu Hoàng Minh, Minh Hà cũng diện áo dài đồng điệu. Hoàng Minh từng được khán giả biết đến với tên gọi thân mật Tê Giác khi tham gia chương trìnhBố ơi mình đi đâu thế. Bước sang tuổi 15, Hoàng Minh đã cao hơn 1m70, học giỏi. Bé Minh Hà từng được chị Thanh Thảo tiết lộ rất cá tính, luôn muốn để tóc, mặc trang phục theo ý thích cá nhân.
Diễn viên Hiền Mai và con trai Tony Nguyễn trình diễn trong đêm khai mạc Lễ hội Áo dài TPHCM 2022. Tony năm nay 18 tuổi, cao 1m80. Diễn viên Hiền Mai tự hào vì con học giỏi, đạt hơn 60 huy chương và hàng chục cúp trong hai bộ môn thể thao
Diễn viên Hiền Mai và con trai Tony Nguyễn trình diễn trong đêm khai mạc Lễ hội Áo dài TPHCM 2022. Tony năm nay 18 tuổi, cao 1m80. Diễn viên Hiền Mai tự hào vì con học giỏi, đoạt hơn 60 huy chương và hàng chục cúp trong hai bộ môn bơi lội, bóng đá.
Dịp Tết vừa qua, chị và con trai cũng chụp ảnh với áo dài có thiết kế cầu kỳ. Tony cũng có năng khiếu về âm nhạc, hiện là thành viên trong ban nhạc của một trường quốc tế tại TPHCM.
Dịp tết vừa qua, chị và con trai cũng chụp ảnh với áo dài có thiết kế cầu kỳ. Tony có năng khiếu về âm nhạc, hiện là thành viên trong ban nhạc của một trường quốc tế tại TPHCM.
NSƯT Tuyết Thu cùng hai con chụp ảnh kỷ niệm với áo dài màu cam nổi bật, được nhuộm loang màu.
NSƯT Tuyết Thu cùng hai con chụp ảnh kỷ niệm với áo dài màu cam nổi bật, được nhuộm loang màu. Con trai của NS Tuyết Thu tên Hoàng Khang, cao vượt trội ở tuổi 17. Con gái chị tên Tuyết Minh cũng cao khoảng 1m70 ở tuổi 16. Tuyết Minh thích múa, thời trang, tự tìm tòi học hỏi. Tuyết Minh từng xuất hiện trong chương trìnhGiọng ải giọng ai.
NSND Kim Xuân và gia đình thế hệ diện áo dài khi tham gia một sự kiện.
NSND Kim Xuân và gia đình diện áo dài khi tham gia một sự kiện.
Ca sĩ Quang Dũng và con trai dạo chơi với áo dài
Ca sĩ Quang Dũng và con trai dạo chơi với áo dài màu trầm. Bé Bảo Nam năm nay 14 tuổi, là con giữa ca sĩ Quang Dũng và hoa hậu Jennifer Phạm. Bảo Nam cao 1m80. Hiện, Bảo Nam sống và học tập tại Mỹ. Cậu bé có tính cách giống cha. Bảo Nam hát không hay nhưng đàn piano giỏi.
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và 3 con: bé Vương Khang, Vương Khôi và Vivian cũng hưởng ứng mặc áo dài.
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và 3 con: bé Vương Khang, Vương Khôi và Vivian cũng hưởng ứng mặc áo dài trong không khí lễ hội của TPHCM.
Trước đó, chị và con gái Vivian cũng diện áo dài trong dịp mừng sinh nhật ông xã - doanh nhân Huỳnh Trung Nam.
Trước đó, chị và con gái Vivian cũng diện áo dài trong dịp mừng sinh nhật ông xã - doanh nhân Huỳnh Trung Nam.
NSƯT Trịnh Kim Chi và con gái - bé Ánh Vy diện áo dài màu vàng rực rỡ. Vừa qua, chị và con gái cũng trình diễn trong BST của NTK Việt Hùng trong đêm khai mạc Lễ hội Áo dài TPHCM
NSƯT Trịnh Kim Chi và con gái - bé Ánh Vy diện áo dài màu vàng rực rỡ. Vừa qua, chị và con gái cũng trình diễn trong BST của NTK Việt Hùng trong đêm khai mạc Lễ hội Áo dài TPHCM 2022.
Gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà - diễn viên Kim Lý diện áo dài với tông màu đỏ, trắng làm chủ đạo.
Gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà - diễn viên Kim Lý diện áo dài với tông màu đỏ, trắng làm chủ đạo.
Gia đình NSƯT Quốc Cơ - MC Hồng Phượng
Gia đình NSƯT Quốc Cơ - MC Hồng Phượng diện áo dài đầy màu sắc. Anh cùng em trai - NSƯT Quốc Nghiệp cũng là một trong những đại sứ của Lễ hội Áo dài TPHCM 2022. Khi đi biểu diễn, xác lập kỷ lục thế giới, anh và em trai đều mang theo áo dài bên mình.
Các thành viên trong gia đình ca sĩ Lý Hải diện áo dài đồng điệu sắc đỏ.
Các thành viên trong gia đình ca sĩ Lý Hải diện áo dài đồng điệu sắc đỏ.

Theo phunuonline