Ashlyn Faye Bell (24 tuổi) bị bắt sau khi một giáo viên ở trường trung học Texarkana, Texas, Mỹ nghe được các học sinh trêu một bạn học về việc làm cô giáo có bầu. Nam sinh bị trêu chọc sau đó đã nói với Ban giám hiệu rằng, theo lời Bell, cậu không phải là cha đứa trẻ.

Ashlyn Faye Bell tại cơ quan điều tra.

 

Bell bị cáo buộc đã quan hệ tình dục với 3 học sinh tại nhà mình ở New Boston, khi cô công tác ở trường từ 5/8/2019 đến tháng 5 năm nay. Vào tháng 6, học sinh đầu tiên, 17 tuổi, bị hỏi về mối quan hệ với Bell trong kì nghỉ lễ Tạ ơn. Cậu nói với các nhân viên điều tra rằng cậu và Bell gặp nhau ở một trạm dừng xe bus sau khi nói chuyện trên mạng. Sau đó Bell chở cậu về nhà để quan hệ. Cậu bé nói con của Bell ngồi trong xe và được đưa đi ngủ trước khi cậu và Bell "làm chuyện ấy". Học sinh này khai thêm, có 2 học sinh nữa cũng quan hệ với Bell.

Học sinh thứ hai (cũng 17 tuổi) quan hệ với Bell khi cô gia sư ngoài giờ cho cậu. Cậu ta khẳng định họ bắt đầu lên giường vào lần thứ ba cậu đến nhà cô vào mùa thu năm 2019.

Cậu bé thứ ba, mới 16 tuổi, bắt đầu liên lạc với Bell qua Snapchat vào ngày 22/11, sau một trận bóng bầu dục. Cậu nói đùa với Bell rằng cậu sẽ qua gặp cô ta. Bell chở cậu về nhà lúc 5h15 sáng sau khi quan hệ và gặp lại cậu thêm lần nữa vào cuối tuần tiếp theo.

Bell bị bắt vào tháng 6 với 2 tội danh quan hệ không chính đáng với hai học sinh 17 tuổi và một tội danh tấn công tình dục trẻ em liên quan đến cáo buộc của học sinh 16 tuổi. Cô đối mặt với mức án từ 2 đến 20 năm tù và đang được tại ngoại với mức bảo lãnh 150.000 USD.

Theo Ione