Dù không có thế mạnh về chiều cao song Minami lại sở hữu 3 vòng nóng bỏng, gợi cảm.

Minami Tanaka, 33 tuổi từng là MC của đài TBS đã vượt qua nhiều thí sinh có nhan sắc mĩ miều, gợi cảm của Nhật Bản để dành vị trí quán quân của "Gương mặt đẹp nhất Nhật Bản năm 2020".

Minami còn được biết đến với danh xưng "bản sao Trương Quân Ninh" vì có nhan sắc hao hao nữ diễn viên Trung Quốc và được truyền thông Nhật Bản ví von là MC xinh nhất đất nước này. Chiều cao khiêm tốn 153 cm song bù lại Minami có gương mặt xinh xắn cùng 3 vòng chuẩn chỉnh.

Người đẹp 8X sinh ra tại Mỹ sau đó được gia đình đưa về Nhật Bản. Tuy nhiên, những năm học tiểu học Minami lại tiếp tục chuyển đến London, tiếp đó là San Francisco. Đến khi học trung học, cô mới trở lại Nhật Bản. Điều này tác động nhiều đến phong cách sống cũng như thói quen làm đẹp của nữ MC. Khác với hầu hết phụ nữ Nhật thường ưu tiên các phương pháp làm đẹp tự nhiên thì Minami lại mạnh tay đầu tư cho các loại máy móc, thiết bị chăm sóc da hiện đại.

Nữ MC chịu chi cho việc làm đẹp.

Cô ước tính tiêu tốn khoảng 300.000 yên Nhật (hơn 65 triệu đồng) cho công cuộc làm đẹp mỗi tháng bao gồm mua sắm mỹ phẩm và các dịch vụ chăm sóc cơ thể. Phần lớn son phấn, mỹ phẩm chăm sóc da Minami sử dụng đều đến từ thương hiệu cao cấp như Clé de Peau, Chanel, Lancôme...

Nữ MC còn có thói quen đắp mặt nạ hàng ngày để bổ sung độ ẩm cũng như các dưỡng chất giúp da khỏe đẹp. Chỉ tính riêng mặt nạ giấy mỗi lần Minami sử dụng đã tiêu tốn cả trăm nghìn đồng. Một vài loại mặt nạ thường được cô sử dụng là: "Sk-II Signature 3D mask (khoảng 300 nghìn đồng/ miếng), Les Merveilleuses LADURÉE Rose Essence (khoảng 220.000 VNĐ/miếng)...

Ở tuổi 33, Minami chú trọng chuyện ăn uống, tập luyện để giữ gìn nhan sắc.

Bên cạnh việc chăm chỉ skincare, Minami luôn nhắc bản thân uống đủ 3.000 ml nước mỗi ngày, ăn nhiều hoa quả đúng mùa và duy trì thói quen tập thể dục đều đặn để giữ gìn sắc vóc, sức khỏe.

Theo ngoisao