Hanbin ngoài vai trò là một idol thì còn kiêm luôn nghề tay trái - gia sư tiếng Việt. Và học trò của anh chàng chính xác là các đồng đội, thành viên TEMPEST. Sau khi khiến fan ôm tim vì dạy đồng đội Eunchan (TEMPEST) nói tiếng Việt câu thả thính "Mình yêu cậu real hơn bát bún riêu...", Hanbin lại bận rộn dạy cho một thành viên khác một vài câu và tiện thể giới thiệu món ăn khoái khẩu của người Việt Nam.

Nội dung chú thích ảnh

Cụ thể, trong vlive mới đây của TEMPEST, Hanbin đã dạy cho nhóm trưởng LEW một vài câu tiếng Việt đơn giản như "Rất vui được gặp các bạn", "Cố lên", "Cá kho". LEW ban đầu hơi gặp khó khăn trong cách phát âm chữ "cá kho" nhưng vẫn cố gắng học hỏi và bắt chước theo rất đáng yêu.

Tương tác giữa hai nam idol khiến fan Việt cảm thấy ấm lòng. Có thể thấy, nam idol người Việt rất được các thành viên yêu quý khi luôn hưởng ứng và học theo những lần mà Hanbin nói tiếng Việt với fan.

Hanbin tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998 tại Yên Bái. Ca sĩ tốt nghiệp khoa Quốc tế chuyên ngành Marketing, Đại học Thương mại. Năm 2020, anh gây chú ý khi tham gia show thực tế I-Land của Big Hit Entertainment - công ty quản lý nhóm BTS. Giọng ca trẻ liên tục nằm trong top thí sinh có lượng bình chọn cao, gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, vũ đạo tốt. Hanbin bị loại trước thềm chung kết, vuột cơ hội gia nhập nhóm nhạc nam Enhypen - ra mắt hồi tháng 11/2020. Sau đó, ca sĩ đầu quân làm thực tập sinh ở Yuehua Entertainment - nơi quản lý các nghệ sĩ Choi Ye Na, Cho Seung Youn, Everglow, nam diễn viên Lee Do Hyun.

Trước khi debut, Hanbin có tiếng trong giới dancer Kpop Việt Nam với nghệ danh Hưng Bin, có fandom (cộng đồng người hâm mộ) mạnh. Nam nghệ sĩ từng đảm nhận vị trí leader của nhóm C.A.C, giành chiến thắng cuộc thi Vietnam Kpop random dance in public 2018.

Theo Tiin