Bắt đầu hẹn hò trở lại: Trong hầu hết mọi cuộc tình, thói quen hàng ngày và ham công việc, vô tình đã giết chết đi sự lãng mạn. Bạn có biết, dù cuộc sống khó khăn, đỏi hỏi bạn nỗ lực mỗi ngày, nhưng cả hai đều xứng đáng có những khoảng thời gian đẹp khi ở bên nhau. Và chẳng có cách nào tốt hơn bằng việc "yêu lại từ đầu".

Hẹn hò như lúc mới yêu có thể là điều không dễ dạng nhưng chúng đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thú vị. Việc cả hai cần làm là nghiêm túc và chắc chắn sắp xếp buổi hẹn hò đầu tiên. Cảm giác hồi hộp, bẽn lẽn khi đối diện với ai đó hay trao cho nhau nụ hôn say đắm thực sự là điều bạn và người ấy nhớ về quá khứ.

Cùng nhau làm việc: Cùng trang trí lại phòng ngủ, làm vườn, đi học khiêu vũ, thiết kế vườn hoa... bất cứ điều gì để khiến cả hai được ở bên nhau là điều bạn nên làm. Nhưng bí quyết ở đây là "hãy chọn những việc gì chỉ có hai người", chúng không chỉ là công việc, mà còn là cơ hội để cả hai bạn tương tác và vun đắp tình cảm.

Dành thời gian ở bên nhau mỗi ngày: Tạo thói quen thưởng thức cà phê mỗi sáng, ăn tối hoặc trò chuyện cuối ngày là đều cả hai cố gắng mỗi ngày. Đặc biệt, nếu cả hai chưa bị ràng buộc bởi con cái, bạn bè, công việc, hãy tranh thủ khoảng thời gian tĩnh lặng này để dành cho nhau, trước khi những đứa trẻ xuất hiện và trăm thứ phải lo.

Chia sẻ niềm đam mê: Nếu bạn thích nấu ăn, còn chàng thích câu cá, vậy tại sao phải tách nhau ra thay vì làm cùng nhau.

Biết đâu qua những chuyến đi, cả hai sẽ hiểu thêm về nhau cũng như xây dựng những kỷ niệm đẹp. Bạn nên nhớ, vấn đề không phải là bạn thích hay không thích mà là việc cả hai bạn nỗ lực để kết nối với nhau.

Chơi trò chơi mạo hiểm: Đã bao giờ bạn và đối phương thử đi lặn biển, nhảy dù. Nhưng nếu không có thời gian, bạn có thể đến công viên giải trí và cùng nhau trải nghiệm những trò chơi mới lạ. Cùng nắm tay và trải qua mọi cung bậc cảm xúc, chắc chắn hai từ "nhàm chán" sẽ không tồn tại trong mối quan hệ của bạn.

Đi chơi xa: Nếu bạn có thời gian và đủ khả năng, hãy dành nguyên hai ngày cuối tuần để đi chơi xa. Chúng khiến bạn xua tan cảm giác mệt mỏi, áp lực trong công việc và khám phá những điều thú vị từ cuộc sống.

Cùng nhau dựng trại, nấu ăn, cùng ngắm sao và hồi tưởng về chuyện quá khứ hay nghĩ đến tương lai, bạn và người ấy hãy nắm bắt những khoảnh khắc vô giá này.

Nhưng trước khi làm những điều này, hãy ngắt kết nối điện thoại và wifi. Hãy nói về những thứ không có trong chiếc điện thoại hay trên mạng xã hội. Khi con người sống với nhau bằng cảm xúc thật, mọi thứ sẽ trở nên quý giá.

Theo ione