Diễn viên chuyên đóng thế cảnh sex ở Hollywood Kerri Parker.

Kerri Parker gần đây nhận phỏng vấn của tờ The Sun, chia sẻ về những bí mật hậu trường xung quanh nghề nghiệp của mình. 16 năm hoạt động tại Hollywood, cô từng đóng thế cảnh "nóng" cho nhiều minh tinh như Cate Blanchett, Megan Fox, Jessica Raine, Liz Hurley...

Nhớ lại lần đóng thế cho Jessica Raine trong phim Robin Hood năm 2010, Kerri gọi đó là một trải nghiệm kỳ quặc. Cô và diễn viên đóng thế nam gặp nhau 10 phút trước khi vào cảnh. Họ cảm tưởng như phút trước vừa chào hỏi, làm quen, phút sau đã phải nằm trên giường, mặc bộ đồ màu da, nhìn nhau bằng ánh mắt khao khát làm tình.

Họ ghi hình khoảng sáu tiếng với nhiều góc quay toàn và cận. Các cảnh quay này được dựng xen kẽ với phần quay của diễn viên chính. Kerri Parker kể: "Tôi và bạn diễn nói về thời tiết lẫn nhiều thứ chuyện phiếm khác. Diễn xuất khêu gợi trong khi nhiều người đứng xung quanh thật sự khó. Tôi luôn lo lắng hơi thở có mùi nên lúc nào cũng để sẵn kẹo bạc hà và dùng liên tục trong lúc quay".

Theo tiết lộ của Kerri Parker, đoàn phim thường trang bị cho hai diễn viên một chiếc đệm bảo hộ. Chiếc đệm này sẽ được đặt giữa hai diễn viên trong trường hợp một trong hai người mất "kiểm soát cơ thể". Những năm tháng làm việc ở Hollywood, phần lớn thời gian cô ở trạng thái độc thân, bởi các bạn trai hay ghen tuông khi thấy cô làm công việc này.

Mặc dù chỉ lên hình thoáng qua, Kerri Parker và các diễn viên đóng thế cảnh sex phải chuẩn bị vài tháng trước mỗi bộ phim. Họ ăn kiêng, tập thể dục, nghiên cứu cơ thể của diễn viên nữ mà mình thế thân, đảm bảo mình có tỷ lệ cơ thể tương đồng với các ngôi sao. Kerri Parker nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập luyện và ăn uống lành mạnh trong đời sống. Riêng thời gian đóng thế cho Liz Hurley trong phim The Royals, cô không ăn gì trên trường quay bởi vì Liz quá mảnh mai.

Kerri Parker sinh năm 1985 tại Anh. Năm 2005, trong khi đang làm người mẫu, cô được chọn chụp hình cho tạp chí Playboy. Cùng thời điểm, cô trúng tuyển vào khóa huấn luyện kỹ năng quân đội dành cho diễn viên đóng thế. Kerri Parker cho rằng khi cô là một cô gái quyến rũ, mọi người không đòi hỏi cô biết quá nhiều kỹ năng. Nhưng cô muốn trang bị cho mình nhiều thứ. Cô là huấn luyện viên leo núi, vận động viên lặn biển, có đai đen karate, biết dùng nhiều loại vũ khí. Mục tiêu của cô là trở thành diễn viên đóng thế hàng đầu Anh quốc.

Năm 2013, Kerri Parker phát hiện bị u não giai đoạn cuối. Vượt lên bệnh tật, cô duy trì công việc và đăng quang Hoa hậu Anh năm 2016. Người đẹp chia sẻ: "Bị u não nhưng tôi vẫn có thể hoạt động trong vai trò người đóng thế. Tôi yêu công việc của mình và bệnh tật không thể ngăn cản".


Theo ngoisao