Hôm 11/4, diễn viên 46 tuổi tiết lộ đệ đơn xin phá sản ở tòa án Hong Kong hồi tháng 1. Cô từng kinh doanh thẩm mỹ viện nhưng vì dịch, công ty không có thu nhập. Theo Chinapress, diễn viên hiện chi tiêu dè sẻn bằng tiền tiết kiệm, vay mượn bạn bè.

Sau khi đoạt giải Hoa hậu châu Á 1997, Hàn Quân Đình nhiều lần thất vọng, chán nản vì công việc không thuận lợi. Nghiêm trọng nhất, năm 2010, cô mắc bệnh trầm cảm vì ít được mời đóng phim, dự sự kiện... Trên Mpweekly, cô kể bấy giờ thường la hét, đạp cửa, ném điện thoại vì tức giận. "Tôi luôn cảm thấy có bàn tay vô hình bóp cổ còn tay tôi như bị điện giật, tê liệt. Tôi giãy giụa để thoát khỏi cảm giác nghẹt thở đó nhưng càng giãy giụa càng xảy ra chuyện", Hàn Quân Đình nói.

Nữ diễn viên không chịu gặp người khác, chán ăn. Một số bạn bè đến thăm cô cũng không mở cửa. May mắn, có hai người bạn kiên trì đứng ngoài nói chuyện với Hàn Quân Đình, giúp cô bình tĩnh, chấp nhận tìm bác sĩ chữa bệnh.

Quân Đình thời mới vào làng giải trí. Cô từng đóng nhiều phim của các nhà đài Hong Kong TVB, ATV như "Tây quan đại thiếu", "Yểu điệu thục nữ", "Bàn tay nhân ái 3", "Ước hẹn mùa xuân 2"... Ảnh: Mpweekly.

Nhưng khi bệnh tình thuyên giảm, chuẩn bị trở lại nhận công việc ở làng giải trí, Hàn Quân Đình gặp tai nạn. Một lần khi tắm trong khách sạn, cô bị ngã, được đưa đi cấp cứu để phẫu thuật mũi. Cô kể: "Thường thì 99% người phẫu thuật thành công, nhưng tôi thuộc 1% không may mắn. Vết thương của tôi nhiễm trùng, mũi sưng phồng". Tai nạn làm mũi của Hàn Quân Đình biến dạng, khiến hy vọng trở lại làng giải trí của cô mong manh.

Diễn viên từng suy sụp vì không còn nhan sắc như trước, thường xuyên bị đồn "thẩm mỹ hỏng" đồng thời hứng chịu ánh nhìn soi mói của người khác. Cô cho biết hiện quen với những ánh nhìn đó song thi thoảng, vẫn xấu hổ, bẽ bàng.

Trong tình cảm, Hàn Quân Đình trải qua trắc trở. Cô yêu nhà tạo mẫu tóc Diệp Cẩm Xương khi thi hoa hậu, hai người từng bàn chuyện cưới xin. Nhưng khi Diệp Cẩm Xương lên kế hoạch cầu hôn Hàn Quân Đình, anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan. Mối tình đầu qua đời để lại vết thương, nỗi ám ảnh trong lòng nữ diễn viên.


                                                                                                                   Diễn viên Hàn Quân Đình. Ảnh: Mpweekly.

Sau đó, Quân Đình trải qua một vài mối tình nhưng đều không đơm hoa kết trái. Cô nói: "Thất bại tình cảm khiến tôi nghi ngờ bản thân, phải chăng mình có vấn đề gì". Sau đó, cô yêu đồng giới, mối tình kéo dài khoảng bảy tháng. Hơn 5 năm qua, Hàn Quân Đình không hẹn hò ai.

Năm 2018, cuộc sống của Hàn Quân Đình thay đổi lớn khi mẹ cô mắc bệnh ung thư phổi. Diễn viên không thể làm việc vì phải chăm mẹ trong bệnh viện, cô thường khóc một mình khi nhận ra từ chỗ có thể đi 10 bước, mẹ cô chỉ đi được bảy bước, ba bước, rồi hôn mê. Bà qua đời tháng 7/2018. Giai đoạn mẹ bệnh tật, Hàn Quân Đình vay 400.000 HKD (gần 1,2 tỷ đồng), hiện chưa trả hết nợ. Dù khó khăn, Hàn Quân Đình tin "ông trời không triệt đường sống". Cô cho biết sẽ cố tìm việc làm, kiếm tiền trả nợ.

Theo vnexpress