Làm mẹ luôn là thiên chức tuyệt vời và hạnh phúc nhất của phái nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em lại may mắn hơn cả khi mỗi lần sinh nở còn mang đến sự lột xác khó tin trong nhan sắc, vóc dáng. Hội mẹ bỉm Vbiz cũng không nằm ngoài đường đua, cứ ngắm nhìn body của Lan Khuê, Nhã Phương, Trà My Idol, Joyce Phạm,... là đủ thấy màn tái xuất ngoạn mục của mẹ trẻ sau sinh.

1. Lan Khuê:

Để ý mới thấy, từ ngày làm mẹ dù cô nàng có mặc kín hay hở cũng khó mà che được vòng 1 "bức thở". Dù đang dần lấy lại vóc dáng mảnh mai nhưng vòng 1 của cô nàng không hề giảm size một chút nào.

Từ lúc mang bầu Lan Khuê đã cho thấy vòng 1 nảy nở rõ rệt, mang đến vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ cho chân dài này.

Trong khi ảnh chụp thời con gái cho thấy: dù Lan Khuê có mặc đồ ôm sát cỡ nào cũng khó mà có được kích thước hút mắt như bây giờ.

2. Nhã Phương:

Trước khi cưới chồng, sinh con, Nhã Phương thường gắn liền với hình ảnh kín như bưng, giấu nhẹm đi vòng 1 của mình.

Từ sau khi trở thành mẹ một con, Nhã Phương thay đổi 180 độ, chuyển sang kết thân với váy đầm trễ nải, xẻ sâu khó tin.

Sự thay đổi về vóc dáng cũng như cách ăn mặc sau sinh giúp cô nàng lên hạng sắc vóc nhanh chóng và nhận được rất nhiều lời khen.

3. Trà My Idol:

Vắng bóng showbiz sau khi lập gia đình và đã có 2 quý tử, Trà My Idol làm khán giả không khỏi mê mẩn hình ảnh mẹ bỉm rạng rỡ, đầy sức sống như thế này.

Không chỉ nảy nở vòng 1, Trà My Idol còn nổi tiếng là có vòng eo siêu nhỏ, về dáng vô cùng nhanh, càng tôn lên sự biến đổi về đường cong cơ thể khi làm mẹ.

Nhìn lại những ngày tháng còn đi diễn trên sân khấu của cô nàng, vòng 1 có cố tình o ép đến đây cũng "bằng phẳng" hơn bây giờ rất nhiều.

4. Joyce Phạm:

Ai đã biết đến con gái cưng của đại gia Minh Nhựa hẳn đã quen thuộc với hình ảnh cô nàng mê mải quần áo đen trắng rộng rãi nuốt form như vậy. Joyce Phạm vốn dĩ cũng có vóc dáng gầy gò, nhỏ bé từ thời con gái.

Tuy nhiên, từ khi Joyce Phạm khoe ảnh "bà bầu quyến rũ" đã đủ thấy vòng 1 của cô nàng ngày một đầy đặn.

Chắc cũng vì vậy mà cô nàng siêng năng mặc đồ mát mẻ, nịnh dáng hơn.

Chuyện chăm sóc vòng 1 làm sao để không chảy xệ, nhũng nhão, teo nhỏ,... luôn là câu hỏi thắc mắc của nhiều chị em mà không biết tỏ cùng ai. Đơn giản hơn chị em tưởng, chỉ 5 nguyên tắc dễ áp dụng sau đây, hội mẹ bỉm đã có thể giữ được vòng 1 đầy đặn của thời con gái, thậm chí là còn tăng size khó tin.

1. Cho con bú đúng cách:

Chăm chỉ cho con bú không chỉ giúp bé khỏe mạnh mà mẹ còn được trả lại vóc dáng thon gọn và vòng 1 đầy đặn, quyến rũ hơn hẳn. Chị em nên hạn chế vừa nằm vừa cho con bú dễ làm ngực chảy xệ, thay vào đó hãy bế bé lên, lót gối dưới tay để nâng cao bé vừa tầm ngực của mẹ.

Tham khảo các chỉ dẫn cho con bú đúng tư thế, bé vừa khỏe mà mẹ lại về dáng nhanh chóng.

2. Massage cho ngực mỗi ngày:

Chỉ vài động tác ở nhà đơn giản, chị em đã có bầu ngực săn chắc hơn mà lại còn lợi cho tuyến sữa. Trước khi bắt đầu, xoa hai tay vào nhau để tạo độ ấm nhất định. Đặt hai tay lên ngực của bạn, tay trái đặt ở ngực trái, tay phải đặt ở ngực phải, matxa ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải của bạn di chuyển chiều kim đồng hồ, tay trái của bạn di chuyển ngược chiều kim đồng hồ.

Có thể kết hợp với dầu massage và làm ấm tay trước khi matxa để đạt hiệu quả cao hơn.

3. Tắm bằng nước ấm:

Thường xuyên tắm nước ấm có nhiệt độ vừa phải từ 30 đến 40 độ sẽ giúp chị em lưu thông máu huyết, giảm stress và kích thích các mô ngực phát triển. Kết hợp sử dụng nước ấm lúc tắm và massage ngực nhẹ nhàng sẽ càng tăng hiệu quả cao hơn.

4. Xây dựng chế độ ăn lành mạnh:

Muốn có vòng 1 nảy nở, săn chắc, chị em nhất định phải chọn các thực phẩm giàu estrogen như đậu, sữa, hải sản, thịt,... vào thực đơn hàng ngày. Ăn uống đủ chất, hạn chế chất béo động vật, tăng cường vitamin B-E,... cũng là một cách để cải thiện vòng 1 sau sinh. Tuy nhiên chị em vẫn nên tham khảo bác sĩ có chuyên môn để xây dựng chế độ ăn uống hợp với thể trạng từng người.

Sữa đậu nành là thức uống có chứa rất nhiều estrogen, khuyên dùng cho chị em muốn tăng vòng 1.

5. Chọn áo ngực phù hợp:

Thói quen "thả rông" tại nhà sau khi sinh và trong giai đoạn cho con bú rất dễ làm cho vòng 1 của chị em có xu hướng từ "bưởi thành mướp". Loại áo ngực phù hợp nhất là những kiểu có chất liệu mềm mại, thông thoáng, dễ thấm mồ hôi và nhẹ nhàng đưa vòng 1 về đúng vị trí.

Minh Phương