Alexandra Manley sinh ra và lớn lên ở Hong Kong. Cô từng học Đại học Kinh tế và Kinh doanh Vienna ở Áo, du học Anh, Nhật Bản trước khi về Hong Kong làm việc trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị. Cô gặp Hoàng tử Joachim, con trai Nữ hoàng Đan Mạch Margrethe II, tại một bữa tiệc ở Hong Kong năm 1994. Chỉ một năm sau, cả hai tuyên bố đính hôn. Vào thời điểm đó, Joachim 25, còn Manley 30 tuổi.

Hôn lễ của Joachim và Manley diễn ra long trọng và được SCMP mô tả không khác gì "đám cưới cổ tích". Gần 9.000 viên ngọc trai và 10.000 bông hoa được sử dụng để trang trí sân khấu. Cặp vợ chồng có 2 con trai, Hoàng tử Nikolai William Alexander Frederik sinh năm 1999 và Hoàng tử Felix Henrik Valdemar Christian sinh năm 2002. Tuy nhiên đến năm 2004, Joachim và Manley tuyên bố ly hôn.

Cựu công nương Manley nổi tiếng ở Đan Mạch và từng được mệnh danh là "Diana của phương Bắc", nên thông tin ly hôn khiến nhiều người thất vọng. Năm 2007, Manley tái hôn với nhà làm phim người Đan Mạch Martin Jorgensen nhưng đã ly hôn sau 8 năm chung sống.

Marie-Chantal Miller, con gái của tỷ phú Robert Warren Miller, sinh ra ở London vào năm 1968 nhưng lớn lên chủ yếu ở Hong Kong. Năm 1995, Marie-Chantal đính hôn với Pavlos, Thái tử Hy Lạp, con trai của Quốc vương bị phế truất Constantine II và Nữ hoàng Đan Mạch Anne Marie.

Cặp vợ chồng có 5 người con: Công chúa Maria-Olympia sinh năm 1996, Hoàng tử Constantine-Alexios sinh năm 1998, Hoàng tử Archileas-Andreas sinh năm 2000, Hoàng tử Odysseus-Kimon sinh năm 2004 và Hoàng tử Aristidis-Stavros sinh năm 2008.

Mới đây, Công nương Marie-Chantal đăng ảnh chụp cùng chồng trên trang Instagram cá nhân để kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Hôn nhân viên mãn của đôi vợ chồng hoàng gia nhận được nhiều bình luận ngưỡng mộ từ dân mạng.

Marie-Chantal là nhà thiết kế đồng thời là người sáng lập và giám đốc sáng tạo của Marie-Chantal, một thương hiệu quần áo trẻ em quốc tế ra đời năm 2000.

Alexandra Miller (bên phải) là em ruột của Công nương Marie-Chantal. Alexandra cũng kết hôn với một hoàng tử cùng năm với chị gái. Tháng 10/1995, Alexandra lên xe hoa với Hoàng tử Alexander von Furstenberg, con trai của nhà thiết kế thời trang Diana von Furstenberg và Hoàng tử Egon von Furstenberg thuộc dòng dõi hoàng gia có nguồn gốc miền nam nước Đức, bang Baden-Wurmern ngày nay.

Cặp vợ chồng có 2 con, Công chúa Talita Natasha sinh năm 1999 và Hoàng tử Tassilo Egon Maximillian sinh năm 2001. Tuy nhiên, họ đã ly dị vào năm 2002. Sau khi ly hôn, Alexandra chuyển đến Los Angeles và bắt đầu thiết kế nội thất. Năm 2015, cô tái hôn với kiến trúc sư Dax Miller và chung sống hạnh phúc đến hiện tại.

Theo zingnews