Hot boy Việt Mỹ đăng trên kênh TikTok cá nhân hơn 1,4 triệu người theo dõi clip ghi lại quá trình hoàn thiện chân dung crush là nàng rapper Yuni Boo. Clip có 2,6 triệu lượt xem, gần 300.000 người yêu thích và hơn 3.000 bình luận. Đáp lại Việt Mỹ, Yuni Bino bình luận: "Anh đã làm trái tim em tay chảy".

Việt Mỹ và Yuni Boo.

 

Vài ngày trước, Yuni Boo cho ra mắt sản phẩm Định duyên - Bạn tình ơi 3. Nam chính của MV là Việt Mỹ. Nhiều fan đặt nghi vấn về mối quan hệ của "idol vẽ tranh" và nữ rapper. Họ liên tục "đẩy thuyền", mong cặp đôi sớm công khai tình cảm.

Việt Mỹ sinh năm 1996, gần đây nổi tiếng trên các trang mạng xã hội nhờ các clip vẽ tranh bằng phương pháp như vẽ chân dung "chữ chồng chữ", nét rối, hình tròn, hình tam giác xếp chồng lên nhau. Yêu thích sự sáng tạo, dành tình yêu đặc biệt cho những ngôi sao nổi tiếng, thời gian qua, Việt Mỹ thực hiện các bức tranh chân dung của một sô nghệ sĩ trong nước như Hoài Linh, Trấn Thành, Hương Giang và nghệ sĩ quốc tế như Chadwick Boseman, Black Pink, BTS...

Việt Mỹ vẽ chân dung vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

 

Việt Mỹ từng có thời gian làm nhân viên giữ xe tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng sau khi thi trượt kỳ thi lên lớp 10. Giữ xe từ 6h sáng đến 23h khuya, Việt Mỹ có thời gian tiếp xúc với các sinh viên chuyên ngành Kiến trúc của trường. Anh dần nhận ra niềm đam mê tiềm ẩn và tìm đến những nghệ sĩ vẽ tranh đường phố để học những kiến thức cơ bản, tự mày mò các clip trên YouTube để học. Sau đó, Mỹ ra ngồi ở các góc phố với mong muốn vẽ tranh miễn phí cho khách du lịch để thực hành những kỹ năng được học.

Những ngày tháng vẽ tranh đường phố giúp Việt Mỹ tích lũy kinh nghiệm. Có thời điểm Mỹ kiếm được từ 30 đến 40 triệu đồng mỗi tháng nhờ việc đi vẽ. Hiện tại, Mỹ trở thành KOLs, là "idol" của giới trẻ nhờ tài năng vẽ tranh đặc biệt. Tuy nhiên, anh khẳng định điều bản thân lo sợ nhất là không tạo ra được những sáng tạo mới mẻ so với những gì mình đã làm.

Yuni Boo sinh năm 1995, tên thật là Nguyễn Trần Bảo Ngọc. Cô sở hữu ngoại hình gai góc, có thể rap nhiều thể loại. Sản phẩm Thương lắm miền Trung ơi ra mắt gần đây của Yuni gây chú ý.

Theo Ione