Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Jisoo đã tiết lộ cách nuôi dạy con đặc biệt của cha mẹ cô. Là con út trong gia đình, Jisoo được cha mẹ theo một cách riêng khác biệt.

Theo chia sẻ của Jisoo, ngày còn bé, nếu nữ thần tượng không muốn đi học, cha mẹ sẽ cho phép cô nghỉ một ngày. Jisoo kể lại: 'Một buổi sáng thức dậy, tôi nhăn nhó vì không muốn đến trường. Bố tôi sẽ hỏi có chuyện gì vậy và sau khi tôi nói tôi chỉ muốn ngủ, bố tôi sẽ để tôi ở nhà'.

Nội dung chú thích ảnh

Jisoo tiết lộ cách nuôi dạy đặc biệt của gia đình trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone

Jisoo được cha mẹ bao dung hơn vì là con út trong gia đình, tuy nhiên giáo viên lại không hài lòng với cách giáo dục này của cha mẹ cô. Thậm chí có lần, giáo viên còn nói với cô: 'Rồi em định làm gì với cuộc đời mình'. Jisoo bộc bạch rằng cô nghĩ không phải cha mẹ 'buông bỏ' mình, chỉ là họ để cô tự do làm những gì cô muốn. Cách nuôi dạy này hoàn toàn khác với cách dạy dỗ nghiêm khắc của hầu hết các bậc cha mẹ châu Á.

Nội dung chú thích ảnh

Theo Jisoo, bố mẹ sẽ để cô tự do làm những điều mà cô muốn

Tuy nhiên, cách giáo dục tự do của bố mẹ Jisoo cũng gây không ít khó khăn cho nữ thần tượng, đặc biệt là trong những ngày đầu khi cô mới gia nhập YG Entertainment. Jisoo đã quen với việc được bố mẹ chăm sóc nên khi phải thích nghi với môi trường nhiều nguyên tắc như công ty YG, cô đã gặp phải không ít vấn đề 'nan giải'. Thành viên lớn tuổi nhất của BlackPink cho biết cô phải cố gắng hết sức để có thể làm quen với môi trường mới tại YG Entertainment.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, cách nuôi dạy này đôi khi gây ra những khó khăn cho cô

Jisoo cũng được đồn đoán là một trong những thần tượng có gia thế 'khủng' nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Theo nhiều nguồn tin, cha của Jisoo có thể là giám đốc công ty quản lý nhóm nhạc nữ nổi tiếng MAMAMOO hoặc giám đốc đài truyền hình Mnet. Điều này giải thích tại sao bố của Jisoo lại có nhiều mối quan hệ với các nhà sản xuất, đạo diễn và MC nổi tiếng Hàn Quốc, chẳng hạn như Heechul (Super Junior). Anh thậm chí còn tham dự đám cưới của anh trai Jisoo.

Jisoo sinh năm 1995, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink. Bên cạnh đó, cô còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Biên niên sử Arthdal hay Snowdrop.

Theo Tiin