Công Phượng hôn Viên Minh tại tiệc cưới hôm 16/11.

Hôm 16/11, đám cưới của Công Phượng - Viên Minh diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của những người có dấu ấn trong sự nghiệp của anh. Để đảm bảo sự riêng tư của tiệc cưới, cặp đôi hạn chế truyền thông. Chính vì vậy, những bức ảnh từ quan khách tham gia nhận được sự chú ý lớn.

Khoảnh khắc chú rể Công Phượng trao cho cô dâu Viên Minh nụ hôn ngọt ngào được trợ lý Lê Huy Khoa ghi lại. Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park chia sẻ: "Giữ mãi nụ hôn và nụ cười ấy nhé hai bạn yêu thương".

Suốt ngày diễn ra đám cưới, Công Phượng - Viên Minh không chia sẻ bất kỳ thông tin gì. Hôm nay, 18/11 họ sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới dành cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tại resort 6 sao ở Phú Quốc. Sau đó, cặp đôi tiếp tục tổ chức ở quê nhà Đô Lương, Nghệ An ngày 3/12.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ lâu nhưng bắt đầu yêu từ 2018. Cả hai đều giữ kín và không công khai mối quan hệ cho đến khi kết hôn. Viên Minh sinh năm 1995, tốt nghiệp chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học RMIT. Hiện cô làm việc cho công ty gia đình.

Theo ione