Hoàng tử Harry kết hôn với Meghan Markle năm 2018.

Ngày 19/5, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Nhưng trái ngược với sự hân hoan nhìn thấy trong dịp kỷ niệm 10 năm đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton hồi tháng trước, tất cả thành viên cao cấp gồm Nữ hoàng Elizabeth II, Thái tử Charles và nhà Cambridge đều không chia sẻ gì.

Gia đình Hoàng gia tiếp tục truyền tải nội dung công việc bình thường trên mạng, làm dấy thêm tin đồn rạn nứt. Nhà William - Kate đăng tải video ghi lại chuyến thăm của Nữ công tước tới triển lãm Alice's Adventures in Wonderland. "Vào đầu tuần này, V&A cùng các bảo tàng trên khắp Vương quốc Anh đã mở cửa trở lại một lần nữa sau một năm khó khăn", bài đăng chú thích.

Trong khi đó, Thái tử Charles và Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall chia sẻ chuyến thăm đến Bắc Ireland. Họ đăng tải một loạt hình ảnh của Thái tử Charles nhưng không hề nhắc đến cột mốc hôn nhân của con trai út.

Tài khoản Twitter chính thức của Hoàng gia Anh thông báo tin vui của vợ chồng Công chúa Beatrice, người vừa mang thai đứa con với chồng Edoardo Mapelli Mozzi. Cháu thứ 12 của Nữ hoàng dự sinh vào mùa thu này.

Tháng trước, Nữ hoàng, Thái tử Charles và Camilla đã công khai chúc mừng Kate và William nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Còn vợ chồng Harry - Meghan được cho gửi tin nhắn "riêng tư", theo Hello. Nữ hoàng gửi một thông điệp chúc mừng: "Chúc Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge có một lễ kỷ niệm ngày cưới thật hạnh phúc. Hôm nay đánh dấu 10 năm kể từ khi họ trao lời nguyện thề tại Tu viện Westminster".

Tài khoản Hoàng gia Anh năm 2019 đăng ảnh cặp đôi hôn nhau tại nhà nguyện St.George kỷ niệm một năm ngày cưới.

Harry và Meghan kết hôn vào tháng 5/2018. Trong một bài đăng năm 2019, tài khoản Hoàng gia Anh công khai chúc mừng kỷ niệm một năm ngày cưới của Harry - Meghan. "Chúc Công tước và Nữ công tước xứ Sussex có một lễ kỷ niệm ngày cưới thật hạnh phúc. Hôm nay đánh dấu một năm kể từ khi họ trao lời thề nguyện tại Nhà nguyện St George". Tuy nhiên lời chúc không còn được xuất hiện vào năm 2020 - đây là năm đánh dấu việc nhà Sussex rời bỏ nhiệm vụ Hoàng gia.

Theo ione