leftcenterrightdel
Tại Triều Tiên, trường mẫu giáo Kyongsang được biết đến là nơi ươm mầm ước mơ và hy vọng của những đứa trẻ tài năng, và là cơ sở giáo dục nghệ thuật sớm. (Ảnh: ĐSQ Triều Tiên) 
leftcenterrightdel
 Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã nhiều lần đến thăm và gửi tặng trường nhiều sách thiếu nhi, các loại đồ chơi và đồ ăn. (Ảnh: ĐSQ Triều Tiên)
leftcenterrightdel
 Trường là đơn vị đầu tiên tại Triều Tiên áp dụng lớp học tổng hợp và sáng chế, áp dụng phần mền giúp đỡ giáo dục cho trẻ. (Ảnh: Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un chụp ảnh cùng các trẻ em trường mẫu giáo Kyongsang)
leftcenterrightdel
 Ở trường, tất cả các phòng học được xây thành phòng học đa chức năng, và thực hiện hiện đại hóa giáo dục ở mức độ cao, góp phần nâng cao năng lực thông minh của trẻ. (Ảnh: ĐSQ Triều Tiên)
leftcenterrightdel
 Các học sinh của trường được đào tạo nhiều loại hình nghệ thuật. (Ảnh: ĐSQ Triều Tiên)
leftcenterrightdel
Trường đã đào tạo 10 trẻ em được các giải nghệ thuật quốc tế. Đáng chú ý là giải thưởng tại Liên hoan âm nhạc quốc tế “Moscow chào đón những người bạn" lần thứ 15. (Ảnh: ĐSQ Triều Tiên) 
leftcenterrightdel
 Gần đây, trường Mẫu giáo Kyongsang đã sáng chế ra sách giáo khoa điện tử “Bạn thân” và “Tiếng Anh Trường mẫu giáo”, đồng thời hoàn thành sách giáo khoa khiêu vũ dành cho trẻ em. (Ảnh: ĐSQ Triều Tiên)
leftcenterrightdel
 Các em nhỏ trường Mẫu giáo Kyongsang tham gia biểu diễn văn nghệ. (Ảnh: ĐSQ Triều Tiên)

Theo thoidai