Thay thế cho kiểu trang điểm mắt nhũ, môi lì thịnh hành trong mùa đông, các idol Hàn chuyển qua lối makeup nhẹ nhàng, tươi sáng hơn khi hè dần đến. Gần đây, hàng loạt ngôi sao đều đi theo xu hướng trang điểm kiểu trong veo, giúp gương mặt trẻ xinh như búp bê. Đặc trưng của kiểu làm đẹp này là sử dụng tông hồng, đôi môi căng bóng, mướt mắt làm điểm nhấn. Eun Ha (GFriend) vốn có dung mạo đáng yêu rất phù hợp với cách trang điểm trong trẻo.

Ye Rin (GFriend) chứng minh sức hút của mốt tô son môi bóng mượt. Nếu như son lì mịn mang đến dung mạo sang chảnh thì với môi bóng, các ngôi sao trông rất ngọt ngào.

Với cách trang điểm này, Mi Yeon (G)-IDLE hạn chế tô vẽ phần mắt đậm đà. Cô nàng trông trẻ xinh, "ngon lành" như quả đào nhờ bầu má ửng hồng, đôi môi bóng mịn.

Jang Won Young chứng minh sự lên ngôi của xu hướng trang điểm căng bóng trong mùa hè năm nay. Với việc sử dụng tông hồng nhẹ nhàng, gương mặt của các cô gái trông sẽ tươi xinh nhưng không bị nặng nề, dày phấn.

Yeri (Red Velvet) giúp da trông trắng sáng hơn nhờ đôi môi màu hồng san hô mịn mướt.

Trong bộ ảnh quảng bá son môi mới đây, Joy (Red Velvet) cũng lăng xê xu hướng trang điểm trong trẻo, môi bóng bẩy như giọt nước.

Chae Yeon - Chae Ryeong trông đều đáng yêu như búp bê nhờ mốt trang điểm hot hit.

Theo ione