Hoa hậu Hàn Quốc 2000 không bao giờ dám ăn đủ 3 bữa mỗi ngày.

Hoa hậu Kim Sa Rang 

Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Kim Sa Rang chia sẻ, cô không bao giờ cho phép mình ăn đủ 3 bữa mỗi ngày để giữ gìn vóc dáng. "Nếu ăn đủ 3 bữa, tôi chắc chắn sẽ tăng cân", cô từng trả lời trong một chương trình phỏng vấn của đài SBS. Ngoài ra, cô còn dành thời gian tập luyện ít nhất 3 buổi mỗi tuần.

Vận động viên trượt băng Kim Yu Na

Nữ hoàng sân băng chưa từng ăn đêm kể từ khi sinh ra.

Nữ hoàng sân băng Kim Yu Na chưa từng bao giờ ăn đêm kể từ khi sinh ra. Yu Na tiết lộ thực đơn ba bữa của mình bao gồm bữa sáng là món Hàn, bữa trưa là salad, bữa tối gồm ngũ cốc hoặc trái cây. Để có được thành công như hiện tại, nữ hoàng sân băng không những phải tập luyện vất vả mà còn phải hết sức kiêng khem để giữ gìn vóc dáng.

Diễn viên Kim Min Hee

Kim Min Hee kiêng khem đến mức cảm thấy việc ăn uống thật phiền phức.

Kim Min Hee chia sẻ, cô chưa bao giờ dám ăn một bữa thoải mái. "Khi cực kỳ đói, tôi chỉ dám ăn một mẩu socola nhỏ hoặc một viên kẹo", người đẹp 38 tuổi chia sẻ. Vì liên tục phải kiềm chế bản thân trong việc ăn uống nên cô dần không còn hứng thú với thực phẩm.

Ca sĩ Jessica Jung

Jessica chỉ ăn đủ để tồn tại.

Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD từng phải vật lộn với vấn đề cân nặng và mỡ bụng trong thời gian dài trước khi debut. Cô chia sẻ, "Tôi phải tập luyện đến mức gần như chết đi và chỉ ăn đủ để tồn tại". Jessica đã trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt để có được vóc dáng như hiện tại.

Diễn viên Han Go Eun

Kim Go Eun không biết đến vị của muối.

Nữ diễn viên 45 tuổi tiết lộ, cô không dùng muối, nước sốt hay các loại gia vị chấm khác. "Tôi thưởng thức mùi hương và vị của từng loại rau", Han Go Eun chia sẻ về thực đơn ăn uống giữ dáng.

Theo ngoisao