Hyun Jin gặp mặt người tố cáo để xin lỗi.

Sáng 26/2, JYP Entertainment có phản hồi mới nhất về cáo buộc bắt nạt học đường gần đây của Hyun Jin (Stray Kids). Công ty cho biết sau khi có những bài đăng tiết lộ quá khứ từng bắt nạt bạn học của nam idol, họ đã có những cuộc gặp gỡ, trao đổi để tìm hiểu sự thật.

"Đúng là có những cá nhân đã bị tổn thương bởi những hành động thiếu chín chắn và không đúng mực trong quá khứ của Hyun Jin. Cậu ấy đang vô cùng hối hận về hành vi trong quá khứ. Cậu ấy đã đích thân gặp gỡ bạn học cũ để gửi lời xin lỗi. Chúng tôi một lần nữa cảm ơn các bạn học cũ của Hyun Jin vì đã chấp nhận lời xin lỗi này. Họ sẵn sàng giải quyết vấn đề một cách hòa bình và cổ vũ cho các hoạt động quảng bá trong tương lai của Hyun Jin", bài thông báo của JYP viết.

Theo sau thông báo của JYP Entertainment, thành viên Stray Kids cũng đăng tải thư tay xin lỗi. Trong thư, Hyun Jin gửi lời xin lỗi đến những người mà mình đã xúc phạm bằng lời nói và cử chỉ khi còn đi học. Nam thần tượng cảm thấy hối lỗi, xấu hổ và không có gì để bào chữa sau khi làm tổn thương cảm xúc của người khác. Hyun Jin sẽ tiếp tục kiểm điểm vì những sai trái mình đã mắc phải.

Theo ione