Mới đây, báo chí truyền thông vừa đăng tải bài viết mới nhất về Chung Lệ Đề và 2 cô con gái là Jayden Trương Tư Tiệp và Cayla Trương Khải Lâm. Theo đó, cả ba mẹ con đều nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Chung Lệ Đề được khen ngợi tuổi ngoài 50 vẫn rất trẻ trung. Bên cạnh cô là nhóc Trương Tư Tiệp 13 tuổi và Trương Khải Lâm năm nay 11 tuổi.

Chung Lệ Đề khoe 2 cô con gái Trương Tư Tiệp 13 tuổi và Trương Khải Lâm 11 tuổi.

Được biết, Trương Tư Tiệp và Trương Khải Lâm đều là con của Chung Lệ Đề với người chồng thứ 2 - nhạc sĩ Nghiêm Hạo Tường. Cặp đôi chia tay ngay sau khi bé Trương Khải Lâm chào đời. Đến năm 2016, Chung Lệ Đề tái hôn với tình trẻ kém 12 tuổi Trương Luân Thạc, cả hai cô con gái của cô cũng đổi theo họ của bố dượng.

Trương Tư Tiệp và Trương Khải Lâm là con gái của Chung Lệ Đề và Nghiêm Hạo Tường.

Ở tuổi 13, cô bé Jayden Trương Tư Tiệp năm nay đã cao 1,68m. Khán giả ngỡ ngàng khi thấy màn "trổ giò" của cô bé tuổi teen này. Được biết, Trương Tư Tiệp tham gia showbiz từ khá sớm. Từ nhỏ, cô bé đã có mặt tại một số sự kiện, các chương trình giải trí thậm chí cả các show thời trang cùng bố mẹ.

Trương Tư Tiệp dịu dàng bên em gái.

Cả hai chị em không có nhiều nét giống nhau nhưng đều là tiểu mỹ nhân.

Hai nhóc con này hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai, chẳng thua kém mẹ đẻ.

Về phần cô bé Cayla Trương Khải Lâm, nhóc con này dù mới 11 tuổi nhưng cũng có vẻ ngoài rất nổi bật. Cô bé được nhận xét sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ như đôi mắt to tròn, đôi môi trái tim. Cayla cũng từng cùng bố dượng Trương Luân Thạc tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế nên cô bé có lượng fan nhất định.

Nhiều người nhận xét Trương Khải Lâm giống mẹ hơn chị gái.

Cô bé từng tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế với dượng Trương Luân Thạc.

Hai bố con rất thân thiết.

Nhiều người nhận xét cả Cayla và Jayden đều là những tiểu mỹ nhân hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai. Hơn thế, với vóc dáng đang ngày càng "trổ giò" của 2 bé, chắc chắn sau này cả hai sẽ chẳng thua kém gì bà mẹ nổi tiếng là mỹ nữ gốc Việt đẹp nhất Châu Á.

Yassmine là con gái lớn của Chung Lệ Đề.

Cô có nhiều nét của mẹ đẻ.

Ngoài 2 cô con gái này, Chung Lệ Đề còn có cô con gái Yasmine sinh năm 1998. Đây là con của cô với người chồng đầu. Yasmine cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội dù sống khá kín tiếng. Cô được coi là bản sao của mẹ đẻ.

Thời gian này, Chung Lệ Đề tích cực tham gia show giải trí. Cô không còn đóng phim. Về phần chồng trẻ Trương Luân Thạc, anh vẫn tích cực tham gia ca hát và diễn xuất. Trương Luân Thạc được nhận xét là ông bố tốt vì rất chăm lo cho các con riêng của vợ.

Chung Lệ Đề thời gian này tích cực đi show, không đóng phim.

Có thông tin Chung Lệ Đề mong muốn có thể sinh con cho Trương Luân Thạc. Tuy nhiên, cô dùng khá nhiều biện pháp vẫn chưa thành công. Vì chuyện này mà cô bị áp lực khá nhiều. Thực tế, vì tuổi tác khá cao khiến cho Chung Lệ Đề gặp khó khăn khi mang thai. Nhưng điều này không cản trở mong muốn được làm mẹ thêm lần nữa của cô.

Dù đã có 3 con gái nhưng Chung Lệ Đề vẫn muốn làm mẹ thêm lần nữa.

Cô và chồng trẻ Trương Luân Thạc.

Trương Luân Thạc rất yêu thương các con riêng của vợ.

Sinh năm 1970, Chung Lệ Đề từng là ngôi sao nổi tiếng Châu Á. Cô có mẹ là người Việt bố là người Việt gốc Hoa. Năm 1993, Chung Lệ Đề ghi danh và đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng người Hoa trên toàn thế giới do đài truyền hình TVB tổ chức mang tên Miss Chinese International.

Chung Lệ Đề - Mỹ nữ gốc Việt đẹp nhất Châu Á.

Năm 1999, Chung Lệ Đề nhận giải Nghệ sĩ có đôi mắt đẹp nhất do tạp chí Marie Claire bình chọn. Cùng năm đó, cô được tới sáu tạp chí của Hồng Kông bầu là nhân vật có làn da hoàn hảo nhất. Cô từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2000.

Vy Vy