Một tiết mục biểu diễn tại Ngày hội âm nhạc Pháp 2018

Tối 21/6, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh, Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà Văn hóa Thanh Niên phối hợp tổ chức Ngày hội âm nhạc Pháp 2018. 

Ngày hội âm nhạc là một trong những hoạt động văn hóa sôi động diễn ra hàng năm vào ngày 21/6 tại Pháp, với sự tham gia của rất nhiều người, mọi lứa tuổi, kể cả chuyên nghiệp và không chuyên, các nhạc sĩ, ca sĩ… Ngày hội Âm nhạc tại Pháp bắt đầu được tổ chức từ năm 1982, theo ý tưởng của Bộ trưởng Văn hóa Pháp khi đó là Jack Lang. Trong những năm qua, hoạt động này nhận được sự ủng hộ tích cực của các nhà lãnh đạo Pháp, đồng thời nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nghệ sĩ và người dân nước này.

Đây là một trong những sự kiện giao lưu văn hóa đặc sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân hai nước. Chương trình với các tiết mục ca múa, trình diễn độc tấu piano; sáo…của các nghệ sĩ chuyên và không chuyên của Việt Nam, mang đến sắc màu đa văn hóa, đa dân tộc của các quốc gia trên thế giới.

Theo VOV5