leftcenterrightdel
 Một sự kiện du học do Công ty Đức Anh tổ chức. Ảnh: Đức Anh

Sự kiện nhằm giúp phụ huynh và học sinh tham khảo và lên lộ trình du học tốt hơn, "săn" học bổng giá trị, từ đó, tiết kiệm chi phí. Theo đó, người tham gia có thể trao đổi 1-1 với đại diện các trường. Sự kiện tổ chức miễn phí dành cho các bạn trẻ có nhu cầu du học các bậc phổ thông, cao đẳng, dự bị đại học, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ với hơn 500 chuyên ngành.

Ngày hội du học diễn ra vào 14h ngày 2/7 tại Khách sạn La Vela Saigon, TP HCM. Ở Hà Nội, sự kiện được tổ chức lúc 9h, ngày 3/7 trong Khách sạn Hilton. Ngoài ra, học sinh, sinh viên có thể tham gia trực tuyến qua nền tảng Zoom (ID: 884 4059 9254) từ 14h ngày 3/7.

Đồng hành cùng sự kiện là các tổ chức như Giáo dục Chính phủ Ireland - Education in Ireland Vietnam, tổ chức của chính phủ New Zealand - Education New Zealand, các trường đại học hàng đầu thế giới như Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Đại học Quốc gia Australia, Đại học Melbourne (Australia)...

Người tham gia có thể chủ động trao đổi với trường theo lịch cá nhân và nhận được tư vấn chuyên môn về tất cả lĩnh vực như du học, học bổng, ngành, trường học, làm thêm, định cư... Trong quá trình tham gia sự kiện, nhân viên Công ty Đức Anh sẽ hỗ trợ phiên dịch, hướng dẫn thêm khi có vấn đề phát sinh. Tại đây, đơn vị cũng tổ chức kiểm tra trình độ trình độ tiếng Anh và hỗ trợ đăng ký thi PTE A, IETLS, TOEFL; cập nhật chính sách visa du học, làm việc, định cư tại các nước.

Công ty Đức Anh là đại diện của hơn 2.000 trường phổ thông, cao đẳng, đại học trên khắp thế giới. Do đó, đơn vị đã kết nối hàng nghìn du học sinh du học, hỗ trợ xin học, học bổng, visa với tỷ lệ cao và nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các đại sứ quán, trường đại học. Đồng thời, công ty này cũng theo sát các tiến bộ của học sinh khi học tập tại nước ngoài.

Theo vnexpress