Trước ngày cưới 8/5 tại Đà Nẵng, Ngô Thanh Vân và bạn thân - chuyên gia trang điểm Nam Trung vừa ra Hà Nội để thử váy cưới. Ngô Thanh Vân đã thử váy một số mẫu váy nhưng chưa tiết lộ sẽ chọn chiếc váy nào cho ngày cưới chính thức.

Các mẫu đầm mà Ngô Thanh Vân thử đều của các thương hiệu cao cấp như Elie Saab, Pronovias với giá lên tới hàng trăm triệu đồng.
Ngô Thanh Vân rất tin tưởng vào mắt thẩm mỹ của Nam Trung nên cùng anh ra Hà Nội cận kề lễ cưới để chọn đầm. Trong lúc chọn và thử váy, cả 2 hài hước trêu đùa với nhau. Nam Trung còn dùng tấm bảng để đưa ra ý kiến của mình về các mẫu đầm cưới.

Ngô Thanh Vân thử thiết kế có thiết kế cơ bản với cổ chữ V xẻ sâu, làm từ lụa với thân váy và tay đắp ren. 
Ngô Thanh Vân tươi cười trong thiết kế váy khá đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và nữ tính. Ngoài đời, cô cũng là người khá giản dị, ít ồn ào nên thường lựa chọn những trang phục thể hiện đúng gu của mình.

Ngô Thanh Vân thử một mẫu đầm kết cườm tinh xảo, chi tiết đính lông vũ trên nền vải tulle tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh toát. Những hình xăm của cô dâu có thể thấy rõ ở khoảng lưng trần phía sau khi diện thiết kế này.
Đáng chú ý nhất trong các  đầm thử là mẫu Look 4 thuộc bộ sưu tập mùa xuân 2022 của Elie Saab Bridal. Đây cũng chính là mẫu đầm Son Ye Jin chụp ảnh cưới với Hyun Bin, từng được tiết lộ có giá gần 600 triệu đồng. Váy làm từ vải tulle, đính sequins, hạt cườm, hoa lụa organza khắp thân trước và sau. 
Mẫu váy cưới với hai dây to bản giúp cô dâu khoe được bờ vai thanh mảnh, làn da trắng ngần và đặc biệt không tạo sự vướng víu mà vẫn giữ được nét năng động, thoải mái, sang trọng.

Đám cưới Ngô Thanh Vân diễn ra 8/5, ca sĩ Jun Phạm, ca sĩ Isaac, chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhiếp ảnh gia Jundat, người mẫu Xuân Lan ... xác nhận sẽ tới Đà Nẵng để tham dự.

Theo vietnamnet