Khép lại sự nghiệp người mẫu ở Việt Nam, Ngọc Quyên khởi đầu cuộc sống mới trên đất Mỹ từ năm 2014. Sang đó, cô bắt đầu thử sức với công việc buôn bán mà sản phẩm chủ đạo là mỹ phẩm, thời trang và gần nhất là áo dài.

Ngọc Quyên yêu áo dài. Những ngày xa quê hương, cô thường diện trang phục truyền thống trong những dịp trọng đại. Cô tin rằng những người con xa xứ đều có chung cảm giác muốn hướng về nguồn cội trong mỗi dịp lễ, Tết nên quyết định thiết kế, may thủ công và bán áo dài.

Tại Việt Nam, Ngọc Quyên có xưởng may với chín người thợ giỏi tay nghề và tuổi đời rất trẻ để nhanh chóng cập nhật những xu hướng thời trang hiện đại. Cô chú trọng những thiết kế phá cách để hợp thị hiếu người mặc nhưng vẫn bảo tồn những nét đẹp xưa cũ.

Những chiếc áo dài của Ngọc Quyên mềm mại, tôn dáng, phù hợp mặc trong nhiều dịp như chụp ảnh, đi lễ, vãn cảnh chùa hay cô có làm riêng những chiếc dành cho ngày cưới. Diện áo dài Việt trên đường phố Mỹ, cựu người mẫu thấy vơi bớt nỗi nhớ quê nhà.

Ngọc Quyên trang điểm, làm tóc và sử dụng phụ kiện để trông giống cô gái Sài thành thập niên 1980.

Cô thực hiện bộ ảnh tại một số địa điểm nổi tiếng tại tiểu bang California - nơi cô sống cùng con trai lên bốn tuổi - bé Jiraiya. Tại đây, cô còn gây dựng được một công ty riêng mang tên mình.

Sau ba năm ly hôn chồng cũ, Ngọc Quyên cảm nhận sự thay đổi của bản thân trong ngoại hình lẫn tính cách. Cô thấy mình chín chắn, mạnh mẽ hơn và nhan sắc ngày càng mặn mà khi bước sang tuổi 33.

Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến Ngọc Quyên 'quay cuồng', không còn thời gian cho bản thân nhưng bù lại mang đến cô nguồn kinh tế ổn định và vơi bớt cảm giác cô đơn khi chỉ có một mình.

Làm việc, chăm con và tận hưởng cuộc sống là tất cả những gì Ngọc Quyên muốn vào lúc này. Cô bảo nhịp sống hối hả trên đất Mỹ cuốn theo những cảm xúc cá nhân nên cô chẳng còn nghĩ đến chuyện yêu đương hay tìm hiểu một ai nữa.

Ngọc Quyên duyên dáng trong tà áo dài họa tiết bắt mắt, khoe đường cong trên một tuyến phố ở California.

Theo ngoisao