Hình ảnh khác lạ của thí sinh Bích Tuyền sau cuộc thi - Ảnh: Milor Trần

Bích Tuyền là gương mặt quen thuộc, từng gây chú ý tại các cuộc thi nhan sắc như Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) hay mới đây nhất là Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2019. Với kỹ năng trình diễn ấn tượng, người đẹp khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí Top 15 Miss Universe Vietnam. Sau cuộc thi, chân dài An Giang gây bất ngờ bởi màn “lột xác” ấn tượng trong bộ ảnh mới với mái tóc đánh rối đậm chất Âu Mỹ kết hợp cùng những thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Lâm Thị Bích Tuyền quê An Giang, sinh năm 1999, cao 1,69 m, số đo ba vòng 82-61-92 - Ảnh: Milor Trần

Bích Tuyền là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc - Ảnh: Milor Trần

Từng biểu cảm, cách tạo dáng cho đến thần thái của mỹ nhân sinh năm 1999 đều cho thấy được sự trưởng thành của cô sau những lần “chinh chiến" tại các đấu trường nhan sắc. Đây cũng là những khoảnh khắc đánh dấu tuổi 20 tươi của chân dài An Giang. Bích Tuyền được nhận định là một trong những người đẹp thế hệ mới sáng giá trong làng thời trang Việt khi sở hữu kỹ năng trình diễn tốt, cùng khả năng làm chủ trước ống kính.

Người đẹp không buồn khi dừng chân ở Top 15 Miss Universe Vietnam 2019 - Ảnh: Milor Trần

Chia sẻ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Bích Tuyền cho biết: “Thật ra khi dừng chân ở Top 15 chung cuộc tôi cũng khá tiếc nuối. Nhưng tôi không buồn và cũng không khóc. Thay vào đó là sự hạnh phúc khi người chị cùng phòng hằng đêm tâm sự với mình chiến thắng quá thuyết phục. Tôi nghĩ hành trình sau cuộc thi mới là điều quan trọng nhất, và may mắn thay là sau cuộc thi tôi cũng nhận được nhiều lời mời tham gia biểu diễn thời trang, chụp ảnh từ các anh chị trong nghề. Tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành tốt từng công việc người mẫu, song song với đó là hoàn thành việc học tập để ngày một hoàn thiện bản thân mình hơn”.

Với tỷ lệ hình thể đẹp cùng niềm đam mê với nghề, Bích Tuyền hứa hẹn sẽ là gương mặt mới cho làng thời trang Việt Nam trong thời gian tới - Ảnh: Milor Trần

Trước đó, khi đứng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mỹ nhân 20 tuổi hô vang hai từ An Giang đồng thời có bài phát biểu khi lọt Top 15 khiến quê nhà tự hào. Cô tâm sự: “Khi tôi đến với cuộc thi này, tôi nhận được rất nhiều lời chê bai từ ngoại hình cũng như vóc dáng nhỏ bé của mình thì không thể trở thành một hoa hậu được. Họ khuyên tôi nên từ bỏ giấc mơ của mình. Nhưng ngày hôm nay tôi đứng ở đây và tôi muốn nói lên một thông điệp với những cô gái có ngoại hình chưa hoàn hảo như tôi rằng: Không một ai trong chúng ta là hoàn hảo cả, thế nên người phụ nữ đẹp nhất là người phụ nữ tự tin vào những gì mình đang có và không ngừng hoàn thiện mỗi ngày. Hãy mạnh dạn thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. Và tôi tin may mắn sẽ đến nếu chúng ta không ngừng nỗ lực, không ngừng phấn đấu mỗi ngày”.

Theo thanhnien