Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 đang có mặt ở Vũng Tàu, chuẩn bị cho các phần thi phụ. Sau thời gian tập catwalk, thử trang phục, họ cùng ê-kíp tham quan một số địa danh nổi tiếng và thực hiện những bộ ảnh ngoài trời.

Nguyễn Hà My - Hoa khôi Đại học Ngoại thương - nổi bật với vẻ đẹp cá tính. Khuôn mặt sắc sảo của cô thu hút người đối diện. Tuy nhiên, chiều cao 1,64 m là bất lợi của cô so với 35 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Võ Hồng Đào khoe dáng với đầm hai dây lụa. Hoa khôi Đại học Hoa Sen - được nhận xét trẻ trung hơn khi không trang điểm đậm. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 76-63-95 cm.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh mặc đầm trắng sexy. Cô là sinh viên của Đại học RMIT, TP HCM. Nhờ vóc dáng chuẩn cùng tài mix match khéo léo, Diệu Linh đang là một fashionista rất được yêu thích.

Hoàng Tú Quỳnh mặc váy cắt xẻ. Trước khi thi Hoa hậu Việt Nam, cô từng giành giải nhất cuộc thi nữ sinh thanh lịch tại trường và đoạt danh hiệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Miss Photogenic Vietnam 2019. Ưu điểm của Tú Quỳnh là gương mặt sáng. Tuy nhiên cô chỉ cao 1,67 m, số đo ba vòng 85-58-90 cm.

Doãn Hải My mặc đầm dáng rộng. Cô sở hữu gương mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng. Hải My cao 1,73 m, số đo 80-56-92 cm. Trên các diễn đàn sắc đẹp, cô được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chiếc vương miện.

Phương Quỳnh (trái), Cẩm Đan (giữa) và Vân Ly trong nhóm thí sinh nổi bật. Họ khoe sắc với trang phục áo dài. Trong đó, Cẩm Đan với vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại được nhiều khán giả nhận xét "có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020". Fan của các cuộc thi nhan sắc nhận xét nét đẹp Á Đông pha trộn chút Âu Mỹ của Cẩm Đan tiệm cận với các tiêu chuẩn sắc đẹp trên thế giới.

Phù Bảo Nghi (trái) đọ sắc cùng Ái Nhi (giữa) và Ngọc Trang.

Đậu Hải Minh Anh cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 80-61-90 cm.

Các thí sinh sắp tranh tài ở những vòng thi phụ sắp tới gồm Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Thời trang. Chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra tối 21/11 tại TP HCM. Tiểu Vy sẽ trao vương miện cho cô gái kế nhiệm.

Theo ione