Ngày 2/1, tạp chí công bố người mẫu Mỹ gốc Việt Elizabeth Nguyen thắng cuộc thi bình chọn Cover Girl 2019. Cuộc thi được Maxim phát động thường niên, hạn đăng ký đến tháng 5 hàng năm. Kết quả dựa trên lượng bình chọn từ độc giả và ban giám khảo của tạp chí. Người chiến thắng nhận tiền mặt đồng thời xuất hiện trên trang bìa số đầu tiên trong năm mới.

Người đẹp 20 tuổi nhận 25.000 USD tiền thưởng, vương miện và được thực hiện một bộ ảnh thời trang.

Elizabeth Nguyen trở thành phụ nữ gốc Á đầu tiên xuất hiện trên bìa Maxim. "Nghề mẫu luôn là giấc mơ của tôi. Tôi thấy vinh dự được xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Elizabeth Nguyen hiện sống tại Los Angeles, là sinh viên ngành Hóa sinh, Đại học California. Cô muốn trở thành bác sĩ nha khoa hoặc da liễu trong tương lai.

Mới đây, người đẹp đăng quang Hoa hậu khu vực Balboa Island 2020 (thuộc bang California) và quyết định dừng việc học để theo đuổi nghề mẫu.

Bên cạnh thời trang, Elizabeth Nguyen đam mê thể thao và khiêu vũ. Cô là vận động viên trượt băng nghệ thuật, từng đoạt hai huy chương vàng tại giải USFS trực thuộc Ủy ban Olympic Mỹ.

Elizabeth Nguyen cho biết một cô gái gốc Á thành công trong làng giải trí Mỹ là thử thách lớn. "Tôi là một cô gái mơ mộng. Tôi muốn trở thành niềm hy vọng cho các cô gái gốc Á muốn tỏa sáng trong lĩnh vực thời trang", cô chia sẻ.

Theo vnexpress