Xe điện được giới trẻ lựa chọn như một giải pháp sống xanh hiện đại.

Gen Z toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng lớn lên trong thời đại Internet, khi thông tin được cập nhật từng phút và các nhu cầu nhỏ nhất được đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt với một trong những thách thức lớn. Đó chính là ô nhiễm môi trường - vốn được coi là hệ quả của việc thúc đẩy xã hội phát triển trước đó.

Lựa chọn sống chất của người trẻ

Sinh ra trong thời đại toàn cầu hóa, người Việt trẻ có nhiều cơ hội để tiếp cận các giá trị đặc biệt trên thế giới. Họ đã có cái nhìn sâu sắc hơn, thường đề cao những gì văn minh, hiện đại, truyền cảm hứng. Họ sống theo phong cách của riêng mình nhưng luôn quan tâm đến các vấn đề toàn cầu.

Giờ đây, nhiều bạn trẻ quan tâm hơn đến vấn đề sống xanh, sử dụng vật liệu tái chế, thân thiện môi trường, hạn chế hoạt động gây ô nhiễm. Không ít hoạt động kêu gọi sống xanh được tổ chức mà người đứng đầu chỉ mới ở độ tuổi 15-20. Hưởng ứng những lời kêu gọi đó, nhiều bạn trẻ chọn xe điện để góp phần bảo vệ môi trường. Tư tưởng tích cực này cũng khiến các bậc phụ huynh yên tâm hơn.

Vì sao xe máy điện VinFast là lựa chọn để sống chất?

Với nhóm người dùng trẻ cá tính và thông thái này, sản phẩm chất lượng không tốt, kiểu dáng không thời trang chắc chắn sẽ khó lọt vào mắt xanh. Như được “đo ni đóng giày” cho giới trẻ, 2 mẫu xe Impes, Ludo của VinFast sở hữu thiết kế trẻ trung, góp phần giúp họ thể hiện chất riêng.

Trong khi Impes phù hợp cho các bạn nam bởi thiết kế hiện đại và cá tính, thì Ludo hướng tới các nạn nữ với kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính, nhỏ gọn. Thiết kế này thuận tiện cho việc di chuyển, nhất là tại thành phố lớn với nhiều ngõ ngách phức tạp, là lựa chọn tốt khi các bạn trẻ cần di chuyển liên tục, từ đi học chính, học thêm đến đi chơi cùng hội bạn.

Thiết kế trẻ trung của VinFast được các bạn trẻ ưa chuộng.

Ngoài ra, VinFast Impes và Ludo cũng được đánh giá là mẫu xe nổi bật trong phân khúc, với linh kiện từ các nhà cung cấp uy tín thế giới: Động cơ của Bosch; công nghệ pin lithium-ion từ LG Chem; tích hợp eSIM kết nối với điện thoại thông minh; tính năng chống trộm... Thương hiệu thuộc về Vingroup cũng là bảo chứng về chất lượng, giúp người Việt trẻ an tâm lựa chọn, trước khi tự kiểm chứng và hài lòng về khả năng vận hành cũng như độ an toàn của xe.

Giờ đây, không khó để bạn bắt gặp trên đường những người trẻ năng động cùng chiếc VinFast Impes hay Ludo, tạo nên chất riêng. Có thể thấy, xe máy điện không chỉ là người bạn đường tin cậy cho các hoạt động thường ngày, mà còn là công cụ thể hiện cá tính, phù hợp với lối sống xanh, sống chất mà các bạn trẻ đang hướng tới.

Theo zingnews