Chiếc váy gam đen nhưng chất liệu co giãn bó sát vẫn khiến Phan Như Thảo lộ vóc dáng đẫy đà, đặc biệt là vùng bụng.

Mặc màu đen để thon gọn hơn

Thực tế, trang phục đen không phù hợp với một số người, và bản thân nó không có tác dụng "thần kỳ" trong việc che giấu cơ thể phì nhiêu. Nếu muốn trông gọn gàng hơn, bạn cần chọn không chỉ màu sắc mà còn phải chú trọng kiểu dáng, chất liệu cũng như độ vừa vặn.

Bèo nhún hay chi tiết bồng bềnh khiến bạn mập hơn

Điểm nhấn này chỉ bổ sung vẻ nữ tính, mềm mại cho phong cách của bạn. Còn khi liên quan đến vấn đề vóc dáng, quan trọng là bèo nhún được bố trí như thế nào, kích thước và độ dày ra sao.

Kẻ ngang cũng khiến bạn mập hơn

Cách phối đồ cũng như màu sắc, bố cục và độ lớn của những đường kẻ mới ảnh hưởng đến hiệu ứng thị giác về cơ thể. Kẻ bản lớn, nhiều màu tương phản tạo cảm giác người mặc đầy đặn hơn, trong khi kẻ bản nhỏ không hề ảnh hưởng chút nào.

Không nên kết hợp nhiều họa tiết trên một set đồ

Điều này chỉ đúng khi bạn mix đồ "non tay" hoặc không để tâm đến sự liên quan giữa các họa tiết. Còn nếu có khả năng kết hợp hài hòa, phong cách của bạn sẽ vô cùng bắt mắt, sành điệu.

Không nên kết hợp nhiều hơn hai màu nổi

Tương tự, quan niệm này cũng chỉ dành cho những nàng muốn duy trì phong cách an toàn, không nổi bật giữa đám đông. Còn nếu bạn tự tin, hãy chắc chắn rằng gu thời trang của mình thật ổn, nếu không muốn trở thành thảm họa.

Kiều nữ Blake Lively ghi điểm với cách phối màu tinh tế.

Màu sáng khiến bạn trông mập hơn

Phong cách quan trọng hơn màu sắc. Nhiều cô gái tròn trịa dù mặc đầm trắng vẫn quyến rũ nhờ phom dáng cắt may tinh tế và chất liệu hợp lý.

Thắt lưng bản lớn tạo phom eo, giúp bạn thon thả hơn

Kiểu phụ kiện này chỉ hợp với những nàng sở hữu vóc dáng gọn gàng, bởi nó giúp thu hút chú ý vào vòng eo nhỏ nhắn. Còn nếu bạn mũm mĩm, thắt lưng bản lớn sẽ càng khiến bạn thêm nặng nề.

Đồ oversized dễ mặc với tất cả mọi người

Đúng là trang phục quá khổ dễ mặc nhưng bạn đừng tham lam diện nguyên cả "cây" lùng bùng. Hãy cân bằng giữa đồ oversized và đồ vừa vặn để tạo bố cục hợp lý cho tổng thể.

Quần lửng chỉ hợp các nàng cao ráo

Ngay cả những bạn gái cao, gầy cũng sẽ mất điểm nếu mix quần lửng không chỉn chu. Ngược lại, dù không có lợi thế chiều cao, bạn vẫn có thể mặc đẹp kiểu trang phục này nếu chọn dáng cạp cao, ống đứng, ôm gọn gàng và kết hợp giày cao gót.

Cả 'cây' hồng khiến bạn trông trẻ con

Việc mặc màu hồng có sến và trẻ con hay không đều phụ thuộc vào sắc độ, chất liệu và kiểu dáng.

Theo phunuonline