Đại diện ban tổ chức cắt băng khai mạc sự kiện
"Những sắc màu rực rỡ của Pakistan. 


Sự kiện này là dịp để công chúng có cơ hội được thưởng thức nền ẩm thực phong phú, những món ăn ngon, tìm hiểu những điệu múa truyền thống cũng như xem các trích đoạn phim mới nhất của Pakistan.

Không chỉ thế, công chúng còn được đến thăm hàng loạt điểm tham quan du lịch khác nhau tại Pakistan, những bức ảnh đẹp về đời sống mọi mặt của đất nước Nam Á này qua triển lãm ảnh của hai nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng Atif Saeed và Kamran Saleem.

Tại lễ khai mạc tối ngày 14/7, Đại sứ Pakistan tại Hà Nội Zaigham Uddin Azam cùng đại diện Vụ Đông Nam Á- Nam Á -Nam Thái Bình Dương (Bộ Ngoại giao) thay mặt Ban Tổ chức cắt băng khai mạc sự kiện “Những sắc màu rực rỡ của Pakistan”.

Đến với sự kiện, du khách được trực tiếp thưởng thức những hoạt động nghệ thuật phong phú, giao lưu cùng hai nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng, ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt đẹp về đất nước Pakistan, chìm đắm trong những điệu múa truyền thống và thưởng thức ẩm thực đa dạng.

Hơn thế nữa, các gian hàng của sự kiện tổ chức chương trình rút thăm may mắn dành cho du khách tham dự. Người chiến thắng trong chương trình rút thăm sẽ được nhận một quả bóng làm bằng tay của Pakistan.

Có thể nói, sự kiện đã khuấy động không khí ngày cuối tuần tại vườn hoa Lý Thái Tổ, nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham gia và khám phá.

Theo Thế giới và Việt Nam