Hai ngôi sao "Avengers" Scarlett Johansson và Chris Evans là đôi bạn thân cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời. Scarlett tiết lộ rằng cô và Evan đóng cặp ăn ý trong loạt phim Marvel vì họ đã là bạn bè hơn 10 năm. Hai người gặp nhau lần đầu khi đóng cùng trong phim hài "The Perfect Score" năm 2004 và kết thân từ đó. "Góa phụ đen" và "Đội trưởng Mỹ" cảm thấy rất thoải mái khi ở cạnh nhau và coi nhau như những người bạn cùng giới.
Rất lâu trước khi đóng cùng trong phim "Những thiên thần của Charlie", Drew Barrymore gặp Cameron Diaz tại một quán cafe khi Drew làm thêm nghề phục vụ bàn còn Cameron vẫn là một người mẫu. Hai người đẹp kết bạn sau buổi gặp gỡ ở quán cafe và từ đó hỗ trợ nhau rất nhiều trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Drew Barrymore tiết lộ rằng Cameron hơn cả một người bạn thân của cô. "Cô ấy giống như chị gái của tôi", Drew tâm sự trong một lần phỏng vấn.
Hiện tại Cameron Diaz đã giải nghệ, lui về ở ẩn chăm chồng con nhưng cô vẫn nhiệt tình làm khách mời đầu tiên trong talkshow mới của Drew Barrymore hồi tháng 9.
Matt Damon và Ben Affleck biết nhau từ khi lên 8. Từ "bạn bè nối khố", hai người trở thành đồng nghiệp ở Hollywood. Họ đóng rất nhiều phim cùng nhau và cùng thắng giải Oscar Kịch bản xuất sắc cho bộ phim "Good Will Hunting" năm 1997. Khi đã lập gia đình, bộ đôi vẫn gắn bó và ba người con của Ben hiện rất thân thiết với các con của Matt.

Hai diễn viên hài Tina Fey và Amy Poehler kết bạn đã gần ba thập kỷ. Họ gặp nhau năm 1993 và đã kết hợp trong nhiều bộ phim. Sự hợp cạ giúp hai người đẹp "tung hứng" ăn ý trong nhiều lần làm MC giải Quả cầu vàng.

Hai ngôi sao hạng A của Hollywood là Tom Cruise và Will Smith có mối quan hệ thân thiết nhiều năm. Họ ít gặp nhau vì công việc bận rộn nhưng mỗi khi hội ngộ, cả hai lại vô cùng phấn khích. Will Smith sẵn sàng thừa nhận Tom Cruise là diễn viên đóng phim hành động giỏi hơn anh.

Selena Gomez thân với David Henrie từ thời Disney khi đóng cùng trong bốn phần phim "Phù thủy xứ Waverly" hơn 10 năm trước. Henrie nói Selena sẽ luôn là em gái thân thương của anh. Hè năm nay, đôi bạn có cơ hội tái ngộ khi được hợp tác lần nữa trong bộ phim "This Is the Year" trong đó Selena đóng vai trò sản xuất còn David diễn chính.

Hai tài tử Tom Hiddleston và Benedict Cumberbatch có lẽ đã rất tiếc khi không gặp gỡ sớm hơn. Từ khi đóng phim "War Horse" năm 2010, đôi bạn diễn này trở thành bạn thân và họ chưa bao giờ giấu giếm tình cảm quý mến dành cho nhau.

Julia Roberts và George Clooney cũng là đôi bạn khác giới thực sự hiếm có ở Hollywood. Họ gặp nhau lần đầu ở phim trường "Ocean’s Eleven" năm 2001 và từ đó đã hợp tác ăn ý trong 4 bộ phim điện ảnh. Ngoài đời, bộ đôi cũng thường xuyên gặp gỡ và trợ giúp nhau. Clooney từng chăm sóc cho "Người đàn bà đẹp" khi cô mang bầu. Dù đã lập gia đình, cả hai vẫn gắn bó như anh em.

Kate Winslet và Leonardo Dicaprio tạo nên tình yêu bất hủ trên màn ảnh với phim "Titanic" năm 1997. Nhưng ngoài đời hai ngôi sao không nảy nở phim giả tình thật như nhiều đôi bạn diễn khác. "Nàng Rose" và "chàng Jack" đã kết bạn thân từ ngày đó, sau này tiếp tục hợp tác trong bộ phim "Revolutionary Road" năm 2008. "Chúng tôi may mắn khi có nhau và rất vui vì gìn giữ được tình cảm này. Cả hai tin tưởng tuyệt đối vào nhau, không hề có giới hạn. Đó là điều thực sự khó tìm trong cuộc sống", Kate chia sẻ về Leonardo.

15 năm từ khi đóng phim "Supernatural", Jared Padalecki và Jensen Ackles vẫn là đôi bạn không thể tách rời. Hai tài tử thường hẹn hò đi chơi với nhau và tổ chức những bữa tiệc nướng cùng gia đình.

Trước cả khi đóng "High School Musical", Ashley Tisdale và Vanessa Hudgens đã thân nhau khi gặp gỡ tại trường quay một bộ phim hài. Vanessa kể rằng cô vẫn thường rủ Ashley đi mua sắm và du lịch khắp thế giới. Gần đây đôi bạn còn giúp đỡ nhau sửa nhà.

Naomi Watts và Nicole Kidman đã gắn bó với nhau hơn ba thập kỷ. Hai người đẹp Australia đã trợ giúp nhau rất nhiều khi cùng tới Hollywood phát triển sự nghiệp.

Rocker Marilyn Manson và tài tử Johnny Depp kết thân từ năm 1999. Họ có hình xăm đôi ở lưng và hợp cạ từ niềm đam mê nhạc rock tới sở thích "chè chén". Marilyn nhận làm cha đỡ đầu con gái Lily-Rose của Johnny Depp. Khi Johnny Depp ly hôn diễn viên Amber Heard và vướng tai tiếng bạo lực gia đình, rocker không ngần ngại lên tiếng bảo vệ bạn thân. "Johnny là một trong những người dễ thương nhất mà tôi biết. Và tôi biết anh ấy đã hoàn toàn bị đối xử bất công! Tôi sẽ đứng bên anh ấy trong bất cứ hoàn cảnh nào", Marilyn phát biểu năm 2016.

Theo ngoisao