Nụ hôn của Jack và Rose vẫn là nụ hôn đẹp nhất trên màn bạc

Mới đây, Kênh truyền hình TLC (Mỹ) đã thực hiện một cuộc khảo sát đối với 2.000 người trưởng thành về nụ hôn gây ấn tượng nhất trên màn ảnh. Kết quả, nụ hôn giữa hai nhân vật chính Jack và Rose trong bộ phim kinh điển “Titanic” do hai diễn viên Kate Winslet và Leonardo DiCaprio thủ vai được bình chọn là khoảnh khắc “khóa môi” lãng mạn nhất trên màn ảnh.

Trong cảnh phim này, nhân vật Rose đứng ở mũi tàu, dang rộng hai cánh tay trong khi Jack giữ cô thật chặt. Cảnh phim trứ danh này vẫn còn sức sống vẹn nguyên theo năm tháng đối với người yêu điện ảnh.

Khoảng 30% số người tham gia khảo sát cho biết phim tình cảm lãng mạn chính là thể loại phim yêu thích nhất của họ trong những buổi tối hẹn hò. Gần 50% tin rằng những nụ hôn trong phim là chân thực, 30% tin rằng những cuộc tình lãng mạn trên màn ảnh có tác động tới cách họ yêu trong đời sống, 46% cho rằng tình yêu có thể thực sự bắt đầu từ một nụ hôn. Đáng chú ý, có đến 70% tin rằng những ấn tượng sau nụ hôn đầu đóng vai trò quan trọng trong một mối quan hệ tình cảm.

Kết quả sau cùng khiến chúng ta nhận thấy một điều rằng, khi trở về với đề tài muôn thuở - tình yêu, dường như những gì được cho là đẹp nhất đối với số đông, lại là những gì hoài cổ và quen thuộc.

Những nụ hôn là điều rất thường thấy trong các bộ phim và thường đến cảnh hôn, khán giả sẽ nín thở theo dõi, dù mỗi năm đều có thêm rất nhiều nụ hôn mới xuất hiện trên màn ảnh, nhưng những nụ hôn in dấu đậm sâu trong ký ức khán giả lại là những nụ hôn đã xuất hiện trên màn ảnh từ nhiều năm trước.

                                                                                                   Theo Thế giới và Việt Nam