Coco Siew Zhi Shing sải bước trên sàn diễn. Ảnh: Facebook/ Coco Siew.

Cảnh sát Malaysia vừa bắt giữ chủ thẩm mỹ viện ở Cheras, Kuala Lumpur, đồng thời tiến hành điều tra về cái chết của Coco Siew Zhi Shing (hay còn gọi Xiao Zhixin), 23 tuổi.
Chia sẻ với truyền thông khu vực, anh trai cô, Xiao Mingan, cho biết, Siew đang chuẩn bị cho đám cưới và "muốn có vẻ ngoài đẹp nhất tại sự kiện trọng đại của cuộc đời".
Siew tìm thấy thẩm mỹ viện ở Cheras khi lùng sục trên mạng về các phương pháp điều trị liên quan đến hút mỡ. Cô đăng kí liệu trình trị giá 2.500 ringgit (khoảng hơn 600 USD) để hút mỡ cánh tay.

Chiều 17/10, Siew đến thẩm mỹ viện cùng một người bạn. Tại đây, cô được tiêm thuốc gây mê. Nhưng nửa giờ sau cô bắt đầu cảm thấy không khỏe. "Một giờ tiếp đó trôi qua, nhịp tim của Siew ngừng". Dù được đưa tới bệnh viện để được nỗ lực cứu chữa song cô đã qua đời vào 17h chiều cùng ngày.

Xiao Mingan cho biết, gia đình anh rất đau buồn khi không thể kịp đến bệnh viện để gặp Siew lần cuối. Anh cho biết thêm, lúc cô thực hiện thủ thuật hút mỡ, ông chủ thẩm mỹ viện không có mặt tại đó.

Xiao chia sẻ: "Sau nhiều lần tra hỏi, cuối cùng người phụ trách thẩm mỹ viện tiết lộ rằng họ không được cấp phép để tiến hành các thủ thuật y tế như vậy, mà chỉ được cấp phép cho các liệu pháp làm đẹp thông thường. Người thực hiện thủ thuật hút mỡ cho em gái tôi thậm chí còn không có bằng chuyên môn".

Hiện hai người chủ sở hữu thẩm mỹ viện, gồm phụ nữ và con gái của bà này, bị tạm giữ để hỗ trợ điều tra về cái chết của Siew.

"Chúng tôi đang xác minh nguyên nhân cái chết", cảnh sát trưởng Kuala Lumpur, Saiful Azly Kamaruddin phát biểu trong cuộc họp báo tại trụ sở cảnh sát Sentul chiều nay, 19/10.

Siew tìm đến hút mỡ để chuẩn bị cho đám cưới của mình với mong muốn trông đẹp nhất. Ảnh: Facebook/ Coco Siew.

 Các gói hút mỡ tại thẩm mỹ viện trên được quảng cáo với giá từ 1.500 đến 3.800 ringgit (khoảng 362 đến 918 USD) và đã thực hiện cho ít nhất 10 khách hàng.

Anh trai Xiao cho biết, Siew có lối sống lành mạnh, rất quan tâm đến ngoại hình của mình. Cô từng giành giải nhất trong một cuộc thi người mẫu châu Á vào năm 2014. "Tôi hy vọng những gi em gái tôi trải qua sẽ là lời cảnh tỉnh cho nhiều cô gái trẻ", Xiao nói.

Theo ione