leftcenterrightdel
 Nhóm nhạc nữ Lovelyz tan rã năm 2021 - WOOLLIM ENTERTAINMENT

Đầu tháng 11 năm ngoái, Woollim Entertainment thông báo 7 trong số 8 thành viên nhóm nhạc nữ Lovelyz sẽ rời công ty quản lý sau 7 năm gắn bó. Baby Soul là người duy nhất gia hạn hợp đồng với hãng. Kể từ đó, mỗi thành viên Lovelyz đều tập trung vào cuộc sống riêng cũng như các hoạt động quảng bá solo của họ.

Hôm 21.2, một mẫu của nhóm - Jin đã cập nhật hình ảnh trên Instagram và chia sẻ với người hâm mộ về công việc mà cô đã làm trong thời gian qua.

Nữ thần tượng viết: “Một người đẹp làm việc bán thời gian đã ra đời”, “Bà chủ, tôi phải làm việc trong bao lâu thế? Không, vẫn rất vui” và “Xin hãy ủng hộ chúng tôi thật nhiều, để tôi có thể thoát khỏi đây”.

leftcenterrightdel
Cựu Lovelyz làm việc bán thời gian tại nhà hàng - INSTAGRAM NV 

Được biết, giọng ca Gone hiện đang làm việc bán thời gian, phụ giúp tại nhà hàng mới mở của mẹ mình. Trước đó, cô từng thông báo về việc khai trương cơ sở kinh doanh của gia đình thông qua một bài đăng trên mạng xã hội. Đồng thời, cựu Lovelyz cũng kêu gọi người hâm mộ có thể ghé thăm, ăn uống và tiết lộ bản thân sẽ có mặt làm việc tại địa điểm này vào các ngày trong tuần, trừ thứ sáu.

Theo đó, rất nhiều fan của chủ nhân hit Ah choo đã trực tiếp đến cửa hàng để thưởng thức các món ăn và gặp thần tượng. Các thành viên Lovelyz như Lee Mijoo, Seo Jisoo và Jeong Yein cũng thể hiện sự ủng hộ dành cho bạn cùng nhóm.

leftcenterrightdel
Nhiều người hâm mộ đã đến nhà hàng để gặp Jin - INSTAGRAM NV 

Cho đến nay, Jin vẫn chưa tìm được công ty quản lý khác để có một khởi đầu mới với tư cách là thần tượng Kpop. Bên cạnh công việc bán thời gian tại nhà hàng, cô đang phát triển và sản xuất nội dung trên kênh YouTube riêng.

Là ngôi sao sinh năm 1996, trước khi trở thành một mẫu của Lovelyz năm 2014, Jin từng ra mắt công chúng năm 2013, với tư cách nghệ sĩ solo, trực thuộc Woollim Entertainment.

Đĩa đơn kỹ thuật số đầu tay của cô mang tên Gone, được phát hành vào tháng 8.2013. Kể từ khi hoạt động cùng Lovelyz, Jin tạm gác lại con đường solo của mình nhằm tập trung vào nhóm.

leftcenterrightdel
Sau khi nhóm tan rã, Jin chưa tìm được công ty chủ quản mới - INSTAGRAM NV 

Trước khi tan rã, Lovelyz được biết đến là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều thành viên đình đám như Kei, Mijoo, Ryu Su Jeong… Năm 2019, cùng với các nghệ sĩ khác như Mamamoo, (G)i-dle, Park Bom… nhóm tham gia show sống còn Queendom do đài Mnet sản xuất. Song, đây được xem là “nước đi sai” của Woollim vì sau chương trình, Lovelyz nhận phải nhiều phản ứng trái chiều và bị nghi ngờ năng lực.

Sản phẩm âm nhạc cuối cùng của nhóm là mini-album thứ 7 mang tên Unfornough, trình làng vào tháng 9.2020 với ca khúc chủ đề Obliviate. Lovelyz cũng giành được cúp chiến thắng cho bài hát này trên chương trình âm nhạc The show của đài SBS MTV.

Theo thanhnien