Diễn viên Oh In Hye.

Sở cảnh sát Incheon sáng 14/9 cho hay nhận được tin báo diễn viên Oh In Hye hôn mê tại một căn hộ ở Songdo-dong, quận Yeonsu, Incheon vào khoảng 4h49 sáng (giờ Seoul). Theo giới chức, người bạn tìm thấy Oh In Hye trong tình trạng không còn thở, mạch không còn đập. Nhân viên cấp cứu đã nhanh chóng đến hiện trường để cấp cứu cho cô gái.

Sau khi được sơ cứu hồi sức tim phổi, cô được đưa đến một viện gần đó. Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến tình trạng của cô gái đang được điều tra. Một người điều tra úp mở: "Có thể điều này liên quan đến một lựa chọn cực đoan của cô ấy", ám chỉ việc cô tự tìm đến cái chết.

Diễn viên Oh In Hye sinh năm 1984, được biết đến với một số phim như Red Vacance Black Wedding, Sin of a family... Cô từng gây sốc tại Liên hoan phim Busan 2016 khi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy cam quá mức gợi cảm, lộ rõ hai bầu ngực.

Diễn viên Oh In Hye với chiếc váy gây sốc.

Khi đó, Oh In Hye bị chỉ trích kịch liệt. Tuy nhiên, cũng nhờ thế mà tên cô trở thành cụm từ tìm kiếm hàng đầu tại nhiều trang mạng lớn. Dù gây ồn ào, cho đến gần đây sự nghiệp của nữ diễn viên cũng vẫn không gây được tiếng vang.

Theo ngoisao