Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên trả lời câu hỏi ứng xử trong Cuộc thi năm trước

Theo đó, mỗi khán giả có quyền gửi tối đa 5 câu hỏi về cho Ban Tổ chức, độ dài mỗi câu hỏi không quá 100 chữ. Câu hỏi không nhất thiết phải đánh đố về mặt kiến thức, mà quan trọng hơn là đặt ra những tình huống hoặc đưa ra những quan điểm nhằm giúp thí sinh có thể vận dụng tri thức, sự nhanh nhạy và khả năng ứng xử để trả lời. Những câu hỏi hay và phù hợp sẽ được sử dụng trong đêm thi Chung kết diễn ra vào tháng 8 tới.

Song song với vẻ đẹp ngoại hình, vẻ đẹp tri thức là tiêu chí quan trọng không kém trong công tác đánh giá và lựa chọn ra những danh hiệu cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Theo đó, vòng thi ứng xử nắm giữ vai trò quan trọng, là thước đo trí tuệ cho các nhan sắc.

Chủ đề của các câu hỏi ứng xử tại Hoa hậu Việt Nam xoay quanh các vấn đề mang tính chất thời sự của xã hội và đất nước. Thông qua câu trả lời, các thí sinh có cơ hội chứng minh vốn hiểu biết, khả năng hùng biện và đưa ra những thông điệp thiết thực, xuất phát từ trái tim.

Trong đêm Chung kết sắp tới, 5 thí sinh xuất sắc nhất qua các phần trình diễn bikini, váy dạ hội sẽ bước vào phần thi quan trọng và nhận các câu hỏi ứng xử. Với hình thức phát động này, công chúng chờ đợi để được nghe những câu hỏi hay cùng những câu trả lời ứng xử thông minh, sâu sắc từ các người đẹp.

Theo Thế giới và Việt Nam