Avika Gor trong phim "Cô dâu 8 tuổi"

Bước chân vào diễn xuất từ rất sớm và tình cờ, thế nhưng, tên tuổi của Aviaka Gor chỉ thực sự được biết đến qua vai diễn Anandi trong bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" (2008 - 2010). Sau thành công đó, bộ phim mới nhất của cô - "Care Of Footpath 2" vừa vinh dự được chọn gửi đi tranh cử vòng sơ tuyển tại Oscar 2016 với các hạng mục: Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất, phim hay nhất, nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc,...

"Care Of Footpath 2" kể về cuộc sống của những người dân nghèo khu ổ chuột, đối mặt với cuộc sống khó khăn thường ngày. Trong phim, Avika Gor đóng vai chính cùng nữ diễn viên Esha Deol. 

Chỉ mới 18 tuổi nhưng Avika Gor đã "nắm giữ trong tay" rất nhiều giải thưởng về diễn xuất tại Ấn Độ. Năm nay, cô được bình chọn là 1 trong 15 nữ diễn viên xuất sắc của dòng phim Tollywood (phim nói tiếng Telugu). Còn với vai diễn Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi", Avika Gor nhận được 2 giải thưởng truyền hình quan trọng là Diễn viên nhí xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc. Cô chính là ngôi sao nhí nổi tiếng nhất Ấn Độ trong khoảng thời gian từ năm 2008 - 2010./.

Theo VOVNews