Sáng tạo thời Covid: Ăn burger corona để vượt qua nỗi sợ
Cập nhật lúc 14:42, Thứ sáu, 27/03/2020 (GMT+7)
Hoàng Tùng, chủ một nhà hàng ở Hà Nội, bán bánh burger có hình dạng nCoV màu xanh với triết lý: 'ăn để vượt qua nỗi sợ'.
Giữa lúc Covid-19 gây lo sợ khắp toàn cầu, anh Hoàng Tùng - ông chủ một chuỗi của hàng pizza - đã nghĩ ra mặt hàng kinh doanh mới: "bánh burger corona".
Thay vì làm vỏ bánh theo hình dạng truyền thống, Hoàng Tùng gắn thêm những chiếc "sừng" để chúng trông giống hình mô tả nCoV qua kính hiển vi. Chiếc bánh hình dạng độc đáo được nhiều người ủng hộ. Mỗi ngày, cửa hàng anh bán được khoảng 50 chiếc "burger corona".
|
"Nếu ghét corona, hãy ăn thịt em nó", anh Tùng nói đùa trên trang cá nhân. |
Trả lời về ý tưởng kinh doanh mới, anh Tùng nói: "Chúng tôi thường đùa là nếu bạn thấy sợ một cái gì đó, bạn hãy ăn nó. nCoV sẽ không còn đáng sợ nữa sau khi bạn ăn một chiếc bánh burger có hình dạng của chính virus. Hy vọng cách suy nghĩ đó giúp lan rộng niềm vui cho mọi người trong đại dịch này".
Mỗi chiếc được bán với giá 85.000 đồng. Theo chủ quán, vỏ bánh được tạo màu bằng bột matcha và lá dứa. Ngoài lớp vỏ đặc biệt, phần nhân bên trong vẫn theo kiểu truyền thống. Ngoài ra, anh Tùng còn lắp đặt buồng khử ngay ngoài cửa để phục vụ thực khách đến dùng bữa tại cửa hàng.
Theo ione