Selena Gomez xinh đẹp trong video nói tiếng Việt - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Theo như kế hoạch, đĩa đơn mới của Selena Gomez có tên Selfish Love kết hợp với DJ Snake chính thức được phát hành vào tối 4.3 (giờ Việt Nam). Đây là ca khúc nằm trong EP (Extended Play - mini album) tiếng Tây Ban Nha đầu tiên trong sự nghiệp của cô Revelación.

Chỉ vài tiếng trước khi tung Selfish Love, Selena Gomez đã khiến người hâm mộ thích thú khi thực hiện video đặc biệt dành cho khán giả Việt Nam. Trong đó, nữ ca sĩ bắt đầu bằng câu nói: "Xin chào Việt Nam". Cách phát âm rõ ràng và rành mạch của Selena Gomez khiến đông đảo cư dân mạng Việt Nam thích thú. Tiếp đó, cô bày tỏ hi vọng khán giả sẽ ủng hộ và nhún nhảy theo giai điệu của Selfish Love.

Selena Gomez hợp tác với DJ Snake cho ra mắt Selfish Love - ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng nghệ sĩ trang điểm gốc Việt Hung Vanngo (tên Việt Nam là Ngô Văn Hùng) là người đã dạy Selena Gomez nói tiếng Việt bởi anh rất thân thiết với người đẹp sinh năm 1992. "Chị ấy nói tiếng Việt chuẩn quá", "Tôi chắc chắn rằng Hùng Văn Ngô chỉ cô ấy nói câu này", "Selena Gomez có vẻ thích tiếng Việt nhỉ", "Ngọt ngào thế"... là những bình luận của cư dân mạng Việt.

Nữ nghệ sĩ 29 tuổi khởi động năm 2021 bằng cách cho ra mắt đĩa đơn tiếng Tây Ban Nha Dez Una Vez và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Cô tiếp tục phát hành bài hát Baila Conmigo hợp tác với Rauw Alejandro không lâu sau đó. Selfish Love được giới thiệu là một bản Latin Pop kết hợp với giai điệu Dance sôi động, mang lại năng lượng tích cực cho người nghe. Chia sẻ với báo chí về album Revelación, Selena Gomez nói: "Tôi rất tự hào về nguồn gốc Latin của mình và cảm thấy thật hạnh phúc khi được cất giọng hát những ca khúc tiếng Tây Ban Nha thêm một lần nữa".

Selena Gomez xinh đẹp trong MV De Una Vez - ẢNH: INSTAGRAM NV

Revelación sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 12.3 tới với 7 ca khúc bao gồm De Una Vez, Buscando Amor, Baila Conmigo (hát với Rauw Alejandro), Dámelo To (hát với Myke Towers), Vicio, Adiós và cuối cùng là Selfish Love (hợp tác với DJ Snake). Trước đó, sản phẩm âm nhạc Taki Taki - màn kết hợp năm 2018 của Selena Gomez và DJ Snake đã "đánh chiếm" nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng toàn cầu và đạt doanh số bán ra vô cùng ấn tượng (4 đĩa bạch kim tại Mỹ, tương đương 4 triệu bản).

Theo thanhnien