leftcenterrightdel
 Selena Gomez tại buổi tiệc ở New York sau khi ghi hình SNL. Ảnh: Backgrid

 

Ngày 15/5, theo People, ca sĩ 30 tuổi mở màn chương trình SNL với tiểu phẩm hài độc thoại về tình trạng độc thân. "Một lý do tôi vui vẻ nhận lời dẫn show hôm nay vì đang cô đơn. Tôi nghe nói SNL là nơi tuyệt vời để tìm tình yêu", Gomez nói. Cô cũng nhắc tên nhiều đàn chị như Emma Stone hay Scarlett Johansson đã tìm được bạn đời khi tham gia chương trình.

Ca sĩ Who Says cho biết không hứng thú với các ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Cô nói thêm: "Tôi chỉ muốn cả vũ trụ biết rằng mình khát khao được yêu. Tôi rất muốn nói đang tìm kiếm tri kỷ. Tuy nhiên, tới thời điểm này, tôi sẵn sàng yêu bất kỳ ai".

Nhiều diễn viên của SNL như Kyle Mooney, James Austin Johnson và Punkie Johnson sau đó lần lượt lên sân khấu tỏ tình với Gomez. Tuy nhiên, ca sĩ đều từ chối một cách hài hước.

Selena Gomez sinh năm 1992 ở Texas, Mỹ. Cô bắt đầu được biết đến với loạt vai diễn trong các phim của Disney trước khi chuyển hướng làm ca sĩ. Trong quá khứ, cô và Justin Bieber nhiều lần chia tay rồi tái hợp trước khi chấm dứt tình cảm năm 2018. Cuộc tình khiến hai người suy sụp, đều phải tìm tới sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý. Sau khi tan vỡ, Justin Bieber yêu Hailey Baldwin và nhanh chóng đăng ký kết hôn. Selena Gomez không hẹn hò ai suốt bốn năm qua.

Theo vnexpress