Selena Gomez chụp hình cho Allure số tháng 10.

Phỏng vấn với Allure, giọng ca Love You to Love Me chia sẻ những lời chỉ trích ngoại hình đã ảnh hưởng đến sự nghiệp và tinh thần. Năm 2015, Selena gặp vấn đề sức khỏe khiến cân nặng thay đổi nhiều.

Selena ra mắt album thứ hai Revival vào tháng 10/2015 khi 23 tuổi. Album gồm các ca khúc như Hands to Myself, Same Old Love, Good for You và Kill Em with Kindness... Bìa album là bức ảnh đen trắng Selena khỏa thân, xõa tóc, dùng tay chân che cơ thể.

Selena áp lực khi phải xuất hiện với hình ảnh "người lớn" như thế. "Tôi làm những điều không thực sự là tôi. Tôi cảm thấy cần phải khoe da thịt nhiều hơn nhưng tôi không thực sự nghĩ mình là người như vậy", nữ ca sĩ nhớ lại.

Selena trong ca khúc Hands to Myself.

Hiện Selena đã kiểm soát được những điều mình muốn làm. "Tôi toàn quyền kiểm soát đời mình. Tôi tự chịu trách nhiệm về mọi thứ trong cuộc sống", Selena chia sẻ.

Ngoài công việc ca hát, Selena hiện đóng phim, sản xuất phim tài liệu và làm chủ thương hiệu trang điểm mới Rare.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Selena nói về chứng rối loạn lưỡng cực mắc phải: "Tôi luôn có nhiều cảm xúc khác nhau nhưng không biết cách kiểm soát chúng. Điều đó thật phức tạp nhưng giờ tôi đã hiểu về bản thân nhiều hơn. Tôi cũng thoải mái khi biết rằng mình không cô đơn và sẽ vượt qua nó".

Selena thừa nhận là người mạnh mẽ nhưng trái tim cũng có phần nhạy cảm. Bởi vậy, cô học cách tránh xa Google và mạng xã hội. Nữ ca sĩ từng bỏ Instagram nhưng bây giờ dùng trở lại để ủng hộ phong trào Black Lives Matters.

Theo ione