leftcenterrightdel
 Vietnam Young Lions là cuộc thi uy tín và danh giá dành cho các tài năng trẻ đam mê ngành marketing và truyền thông.

Vietnam Young Lions là cuộc thi quốc gia lớn và uy tín nhất trong lĩnh vực marketing và truyền thông, nhằm tìm kiếm những chuyên gia trẻ dưới 30 tuổi xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế và châu lục.

Với chủ đề "Việt Nam Rising", Vietnam Young Lions 2022 có hơn 400 đội chơi đến từ các trường đại học, agency, doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh. Bốn hạng mục chính của cuộc thi gồm: Digital, design, marketers và film & integrated. Trong đó, hạng mục marketers bảng chuyên nghiệp, 2 thứ hạng cao nhất được chinh phục bởi những gương mặt trẻ đến từ Công ty Nestlé Việt Nam. Cụ thể gồm Phạm Thái Tuấn và Dương Hồng Nhung - team Stelleos (giải vàng), đại diện Việt Nam chinh phục đấu trường quốc tế Young Lions (Cannes Lions) và Huỳnh Ngọc Nhơn - team Etoile (giải bạc), đại diện chinh phục đấu trường châu Á - Thái Bình Dương Young Spikes (Spikes Asia).

Năm nay, các thí sinh được thử sức với đề bài có độ khó cao hơn khi phải làm kế hoạch tiếp thị cho nền tảng NFT (non fungible token). Song, các bạn trẻ đã thể hiện tài năng và sự táo bạo trong ý tưởng để chinh phục ban giám khảo khó tính.

Chia sẻ sau chiến thắng này, Phạm Thái Tuấn cho biết: “Tôi cảm thấy tự hào vì bản thân đã không ngừng học hỏi, phát triển để chạm đến ước mơ, đạt được thành tựu lớn trên con đường theo đuổi nghề. Tự hào vì team Stelleos đã đem về chiến thắng vàng đầu tiên”.

Với Dương Hồng Nhung, cô chia sẻ: “Điều mà chúng tôi trăn trở nhất là làm thế nào có thể mang NFT đến gần hơn với người tiêu dùng. Ý tưởng không chỉ mang tính đột phá, giải quyết được vấn đề của người tiêu dùng mà còn phải mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng. Vì chúng tôi tin rằng chỉ có giá trị cốt lõi và bền vững mới có thể gây dựng được niềm tin và tình yêu thương hiệu với người tiêu dùng”.

leftcenterrightdel
 Phạm Thái Tuấn và Dương Hồng Nhung - tài năng marketing trẻ của Nestlé Việt Nam - xuất sắc giành giải vàng cuộc thi Vietnam Young Lions 2022.

Nói về ấn tượng tại cuộc thi, chàng trai Huỳnh Ngọc Nhơn chia sẻ: “Sự thay đổi về thời gian giải đề từ 48 tiếng xuống 24 tiếng đòi hỏi nhiều nỗ lực từ các đội thi để tìm ra những giải pháp tốt nhất, sáng tạo nhất trong cuộc thi”.

leftcenterrightdel
Huỳnh Ngọc Nhơn - marketer trẻ của Nestlé Việt Nam - đạt giải bạc khi lần thứ 2 đến với cuộc thi Vietnam Young Lions. 

Đây là những gương mặt tiêu biểu của thế hệ Gen Z và Millennial trong lĩnh vực marketing và truyền thông tại Việt Nam. Họ không những có nền tảng kiến thức và sự nhạy bén với chuyển động của xã hội và công nghệ, mà còn sở hữu tinh thần “dám nghĩ - dám làm” cùng tư duy luôn đổi mới, bứt phá và sáng tạo.

Đặc biệt, cả 3 bạn trẻ đều được truyền cảm hứng từ chính nơi làm việc - Nestlé Việt Nam. Môi trường làm việc lý tưởng, khuyến khích sự đa dạng, sáng tạo đã giúp những tài năng trẻ phát huy tối đa tiềm năng.

Cụ thể, Nestlé Việt Nam nuôi dưỡng và thúc đẩy tiềm năng lãnh đạo của nhân viên với các mục tiêu cụ thể: Cơ hội thăng tiến không ràng buộc bởi thời gian hay cấp bậc; văn hoá thử nghiệm và sáng tạo thúc đẩy sự đổi mới, nỗ lực học hỏi và bứt phá giới hạn. Ngoài ra, các nhân viên Nestlé Việt Nam có cơ hội tham gia những chương trình huấn luyện, cố vấn và đào tạo chuyên sâu kết hợp kế hoạch luân chuyển phòng ban, trải nghiệm trong các môi trường làm việc đa quốc gia, chuyên nghiệp.

“Ở Nestlé, chúng tôi được khuyến khích làm mọi thứ với test and learn mindset - tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám thử và dám thất bại. Đây là yếu tố truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày để đóng góp cho công ty và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng”, bạn Dương Hồng Nhung chia sẻ thêm.

Chiến lược nhân sự toàn diện giúp Nestlé Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân sự tài năng, đóng góp vào thành công chung của doanh nghiệp trong mọi khía cạnh. “Hơn thế nữa, Nestlé Việt Nam cam kết tham gia xây dựng thế hệ trẻ vững bền và sáng tạo cho Việt Nam ngày càng thịnh vượng và vươn ra thế giới”,ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam - cho biết.

leftcenterrightdel
Văn hóa #SparkYourWay khác biệt tại Nestlé Việt Nam khuyến khích sáng tạo và phát huy tối đa tiềm năng nhân viên. 

Thành lập tại Việt Nam từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau.

Với mục tiêu phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam đã đạt những thành tựu tiên phong trong năm vừa qua, khi được vinh danh hạng #1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Doanh nghiệp bền vững số 1 Việt Nam” năm 2021.

Bên cạnh việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, nơi nhân viên có thể #SparkYourWay - phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, Nestlé Việt Nam dành nhiều quan tâm đến những hoạt động tìm kiếm và sát cánh cùng tài năng trẻ như cuộc thi Vietnam Young Lions.

Theo zingnews