Danh tính của nạn nhân A cũng là đề tài được báo chí Hàn Quốc quan tâm

Sáng 21.6, tin tức Cho Jae Hyun bị tố cưỡng bức một nữ diễn viên gây chấn động showbiz xứ kim chi. Đây không phải lần đầu ông dính scandal lạm dụng tình dục đồng nghiệp, nhân viên nữ. Hồi tháng 2 năm nay, sao phim 
Moebius đã thừa nhận tội lỗi của mình, từ chức giáo sư tại Đại học Kyungsung và buộc rời khỏi tác phẩm mà mình đang tham gia vì bê bối tình dục.
Còn trong vụ mới nhất, Cho Jae Hyun bị tố cưỡng bức một sao nữ Hàn - Nhật (được gọi là A) hồi năm 2002. Nạn nhân nay đã 42 tuổi và cho biết bản thân bị ông Cho làm nhục tại nhà vệ sinh của một đài phát thanh truyền hình. Cô nói: “Tôi đã bị cưỡng bức bởi Cho Jae Hyun 16 năm trước và đến giờ vẫn chịu tổn thương nghiêm trọng”. Tài tử nổi tiếng nhanh chóng phủ nhận mọi cáo buộc và nhấn mạnh đó là quan hệ tình dục hai bên tự nguyện.
Mới đây, trong bài phỏng vấn với SBS, cô A chia sẻ thêm nhiều thông tin về vụ việc khi xưa. A cho biết thời điểm bấy giờ là lúc cô mới đến Hàn Quốc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô kể: “Tôi nhớ lúc đó khoảng 2 giờ chiều một ngày tháng 5.2002. Ông ta nói rằng vì có nhiều người tại phòng thay đồ nên sẽ dạy tôi diễn xuất ở chỗ khác. Tôi đi theo ông ấy với tấm lòng cảm kích. Chúng tôi ra hành lang và đi xuống vài cầu thang, có một nhà vệ sinh nam đang được xây dựng ở đó. Tôi chợt nghĩ: “Chẳng lẽ ông ấy nói là sẽ tập diễn ở đây sao”. Và rồi ông ta cưỡng bức tôi”.
A khẳng định mình đã cố gắng bỏ chạy và từ chối nhưng không thoát khỏi Cho Jae Hyun. Sau sự việc, nam diễn viên còn thường sờ soạng A trên trường quay. Điều phối viên của A từng một lần yêu cầu ông phải dừng lại.

Nạn nhân tiết lộ vì bản thân còn trẻ, mới hơn 25 tuổi, cảm thấy xấu hổ và sợ hãi, nên không dám nói ra câu chuyện trên. Sau đó, cô tiếp tục đóng phim, bị yêu cầu ăn kiêng và phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng A từ chối. A còn bị trầm cảm nhiều năm, phải dùng thuốc và từng lên kế hoạch tự tử. Đến năm 2007, cô quyết định trở về Nhật Bản vì không thể chịu đựng được nữa. Hậu quả là giờ đây A không thể có con được vì dùng thuốc quá nhiều. Ngoài ra, theo lời phía A, hai bên cũng từng thỏa thuận, Cho Jae Hyun xin lỗi gia đình nạn nhân và cầu xin tha thứ.
Tuy nhiên, đại diện Cho Jae Hyun ra sức phản bác lời chia sẻ của A. Hiện hai bên tranh cãi dữ dội, phía Cho Jae Hyun còn tuyên bố sẽ kiện A ra tòa. Về dư luận tại Hàn Quốc, đa phần đều muốn cơ quan chức năng điều tra kỹ lưỡng để đưa vụ việc ra ánh sáng.
Sinh năm 1965, Cho Jae Hyun là một gương mặt kỳ cựu của làng phim ảnh Hàn Quốc với gia tài tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh vô cùng đồ sộ. Đồng thời, ông cũng có trong tay các giải thưởng danh giá như Baeksang, Rồng xanh, LHP Busan... Ngoài ra, nam diễn viên còn để lại ấn tượng với các vở kịch ăn khách. Tại Việt Nam, Cho Jae Hyun được biết đến qua các bộ phim màn ảnh nhỏ như Sự thật nghiệt ngã, Gyebaek, Thần mì, Đối đầu, Lời thì thầm… Đặc biệt, ông nổi tiếng qua vai diễn người cha trong bộ phim nhiều tranh cãi Moebius của đạo diễn Kim Ki Duk.

Theo Thanh niên