Vì vụ ly hôn Amber Heard, Johnny Depp đã gặp rất nhiều khó khăn trong công việc. Danh dự của anh bị "vấy bẩn" khi thua vụ kiện chống lại tờ báo The Sun gọi anh là "kẻ đánh vợ". Sau đó, anh bị Warner Bros yêu cầu tự rút lui khỏi Fantastic Beasts 3, nhường vai cho một diễn viên khác. Tất cả điều này khiến fan của Johnny Depp không mấy vui vẻ nên họ đã lập một bản kiến nghị yêu cầu sa thải Amber Heard khỏi phim Aquaman 2. Kiến nghị hút 1 triệu chữ ký đồng tình.

Mặc dù bản kiến nghị hay những vụ kiện cáo không khiến Amber Heard bị chấm dứt hợp đồng đóng Aquaman, nhưng có tin đồn rằng đúng là cô đã thực sự bị sa thải. Nguyên nhân là do Amber tăng cân trước khi phim bắt đầu bấm máy. Vì thế nhà làm phim không muốn tiếp tục làm việc với cô.

Thân hình đầy mê hoặc của Amber Heard khi đóng vai Mera trong 'Aquaman'.

 

Nguồn tin của tờ Sausage Roll cho biết: "Amber Heard không vượt qua được bài kiểm tra hình thể. Cô ấy đã tăng cân nên vóc dáng không còn được như yêu cầu. Có một điều khoản trong hợp đồng yêu cầu cô phải có cơ thể cân đối khi phim bấm máy nhưng Amber đã vi phạm điều khoản đó". Ngoài ra, vai của Amber còn đòi hỏi rất nhiều về mặt hành động nên nhà sản xuất chấm dứt hợp đồng khi thấy nữ diễn viên không đủ phong độ để đảm nhận vai này.

Không những vậy, còn có tin đồn Emilia Clarke - diễn viên đóng vai "Mẹ Rồng" Daenerys Targaryen trong Game of Thrones - sẽ thay thế vị trí của Amber Heard.

Emilia Clarke cũng từng là người tình màn ảnh của 'Aquaman' Jason Momoa trong 'Game of Thrones'.

 

Tin đồn trên râm ran từ hôm qua khiến tên Amber Heard trở thành xu hướng tìm kiếm. Tuy nhiên, Ryan Parker, biên tập viên của Hollywood Reporter - tờ báo uy tín về thông tin phim ảnh - đã đập tan tin đồn này. Anh tweet: "Được xác nhận bởi nguồn tin đáng tin cậy rằng, tin đồn Amber Heard bị sa thải khỏi Aquaman 2 là không chính xác".

Aquaman 2 dự kiến ra rạp ngày 16/12/2022.

Theo Ione