Họa sỹ Nguyễn Minh Sơn giới thiệu tranh với các vị khách tham quan.

Phát biểu tại triển lãm, Đại sứ Vũ Văn Dũng nhấn mạnh cùng với ngoại giao chính trị, ngoại giao kinh tế, công tác ngoại giao văn hóa cũng được Đại sứ quán tích cực triển khai, góp phần tăng cường quảng bá về Việt Nam với sở tại.

Qua triển lãm, Đại sứ quán mong muốn giới thiệu hơn nữa với bạn bè quốc tế và Nam Phi về phong cảnh đất nước, con người Việt Nam với những vẻ đẹp phong phú của các vùng miền; mong  bà con người Việt tại Nam Phi càng thêm gắn bó với quê hương đất nước.

ABE-2017) tổ chức tại thành phố Johannesburg từ 6-8/11, Đại sứ quán cũng đã giới thiệu tranh phong cảnh Việt Nam của họa sỹ Nguyễn Minh Sơn tới  đông đảo doanh nghiệp và khách tham dự triển lãm.

Họa sỹ Nguyễn Minh Sơn cám ơn Đại sứ quán đã hỗ trợ tổ chức buổi giới thiệu tranh, vui mừng được thực hiện mong muốn đưa hình ảnh Việt Nam ra với bạn bè  quốc tế và bà con cộng đồng sinh sống xa Tổ quốc.

Họa sỹ bày tỏ những bức tranh thể hiện vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, Hồ Tây, Hội An, Đồng bằng Cửu Long... sẽ là lời mời bạn bè quốc tế tới du lịch và chiêm ngưỡng phong cảnh tươi đẹp, con người mến khách trên mọi miền đất nước Việt Nam. Họa sỹ cũng đã tặng Đại sứ quán một số bức tranh để góp phần trang trí phòng khách và tặng đối ngoại

Theo Thế giới và Việt Nam 

.