Trong trường có hàng chục lớp chuyên môn dạy tiếng Triều và các loại nhạc cụ. Việc tuyển chọn những trẻ em có tài năng đặc biệt từ các trường mẫu giao trong thủ đô là sự quan tâm thứ nhất của các giáo viên của trường này.

leftcenterrightdel
 

Các trẻ em được tuyển chọn học chơi nhạc cụ như piano, violin, cello, guitar... theo thẩm tra của những nhà chuyên môn và hy vọng của bố mẹ. Trong trường có các giáo viên dạy chơi nhạc cụ, nhịp điệu, thẩm âm và xướng âm.

Các giáo viên luôn luôn sống trong các trẻ em, quán sát sâu sắc đến tính cách, sở thích , tố chất và trình độ phát triển trí óc của họ, và đề ra các phương pháp dạy hợp lý và các đồ biện tập giảng bài.

leftcenterrightdel
 Các cháu thiếu nhi được giáo viên cung cấp kiến thức về thế giới

Tòa nhà trường được xây dựng mới lại vào tháng 5 năm 2012.

Dưới sự quan tâm ân cần của Chủ tịch Kim Jong Un, Trường mẫu giáo Kyongsang được tỏa sáng hơn nữa là cái nôi hạnh phúc có thể thực hiện ước mơ và hy vọng của những trẻ em có tài năng, và cơ sở giáo dục nghệ thuật sớm có triển vọng tươi sáng.

Chủ tịch kính yêu đã nhiều lần gửi rất nhiều sách thiếu nhi, các loại đồ chơi và đồ ăn.

leftcenterrightdel
Chủ tịch Kim Jong Un đến thăm Trường mẫu giáo Kyongsang vào tháng 7 năm
2012 

Ban giám hiệu và các giáo viên Trường đã xây dựng Trường mẫu giáo thành Trường kiểu mẫu toàn quốc và một cơ sở giáo dục tài nghệ tổng hợp.

Trường mẫu giáo đã dồn sức vào việc nâng cao giáo dục trí tuệ của các cháu phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục hiện đại. 35 giáo viên đã được trao danh hiệu “Nhà giáo gương mẫu ngày 8 tháng 10”.

Ở trường mẫu giáo, tất cả các phòng học được xây thành phòng học đa chức năng, và thực hiện hiện đại hóa giáo dục ở mức độ cao, góp phần nâng cao năng lực trí tuệ của các cháu.

Chủ tịch Kim Jong Un đã chỉ thị giới thiệu, tuyên truyền và làm phổ biến những thành tựu của Trường mẫu giáo Kyongsang về giáo dục trí tuệ cho các cháu đến các trường mẫu giáo trên toàn quốc.

leftcenterrightdel
 

Trường cũng đào tạo các thần đồng âm nhạc một cách hệ thống, thực hiện sứ mệnh là một cơ sở phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo tài năng cho trẻ em Triều Tiên.

leftcenterrightdel
 Một tiết mục nghệ thuật do các cháu thiếu nhi của trường biểu diễn

Trường đã đào tạo 10 cháu được giải nghệ thuật quốc tế và làm giới âm nhạc khâm phục các cuộc thi như Liên hoan Quốc tế lần thứ 15 “Moscow hoan nghênh các bạn”.

Ngày 26 tháng 8 năm 2009, Trường mẫu giáo thiết lập quan hệ hữu nghị với Trường mẫu giáo Hữu nghị Việt Triều được xây dựng với giúp đỡ của chính phủ Triều Tiên vào ngày 8 tháng 3 năm 1978

Đại sứ quán CHDCND Triều Tiên