Khi người bạn thân hỏi ý bạn về một mẫu nhẫn kim cương hay chiếc váy trắng có phần đuôi dài, bạn sẽ chợt nhận ra rằng đột nhiên mọi thứ đang dần khác đi khi bạn bước vào độ tuổi 30. Nhưng bạn có lo lắng không, hay cảm thấy sốt sắng vì mình đã chú tâm vào sự nghiệp mà phần nào mất đi sự lãng mạn sẽ có được nếu bạn có tình yêu bên cạnh. Nhưng bạn hãy hỏi lại, lý tưởng vào năm 30 tuổi của bạn là gì? Nếu đó không phải là gặp đúng người và kết hôn, thì bạn không có gì phải căng thẳng. Nếu yêu bản thân, bạn vẫn sẽ cảm nhận tình yêu tràn đầy trong cuộc sống dù độc thân tuổi 30. 

Ở thời đại này, kết hôn chưa bao giờ là muộn nên chính việc hẹn hò cũng trở nên khó khăn hơn. Bởi bạn đã có những thành công nhất định, bạn không muốn lãng phí thời gian của mình cho một người mà bạn cảm thấy rằng họ không xứng đáng có được bạn. Nói thế không có nghĩa là bạn hãy cứ sống một mình và ưu tiên yêu bản thân, mà chúng tôi chỉ muốn giúp bạn một lần nữa khẳng định lại, bạn là ai và bạn sẽ thích hợp yêu không chỉ vì độ tuổi mà sẽ yêu khi bạn cảm thấy sẵn sàng. 

Tự do không có nghĩa là bạn không thể tìm kiếm Mr. Right, mà ngược lại, nếu gặp đúng người, bạn sẽ vẫn tự do, thế thôi! Bạn vẫn có cơ hội như mọi người, thậm chí nhiều hơn khi có cơ hội khám phá và nhìn ngắm thế giới rộng lớn.

Hỡi những cô nàng đang độc thân tuổi 30, hay dù bạn đang ở độ tuổi nào, cũng hãy tự hào bởi độc thân không có gì đáng sợ cả. Chúc bạn sẽ tìm thấy điều tuyệt vời nhất đang chờ đợi phía trước. Còn hiện tại, hãy cứ tận hưởng chủ nghĩa độc thân và sống cuộc đời bạn hằng mong muốn. Nếu vẫn còn sợ hãi, mong rằng những trích dẫn hay dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn và yêu đời hơn!

Theo nudoanhnhan