Tuyết Lan là một trong những người mẫu Việt thành công trên thị trường quốc tế - Ảnh: KIẾNG CẬN

Hà Nhật Tiến có dịp trình làng bộ sưu tập Before Sunset trong show diễn Fashion Voyage tối 18.5 tại Vịnh Hạ Long. Nhà thiết kế cho biết khi nhận được lời mời của chương trình, anh lấy chủ đề nước làm ý tưởng cho bộ sưu tập mới. Hà Nhật Tiến chia sẻ: “Sau rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, tôi muốn một lần nữa mượn hình ảnh nước để kiến thiết lại phong cách thời trang của riêng mình, khẳng định cái tôi cá nhân một cách mạnh mẽ nhất”.

Tuyết Lan quyền lực trong vai trò mở màn - Ảnh: KIẾNG CẬN

Trước đó, anh từng lấy chủ đề này để tham gia một cuộc thi thiết kế thời trang và giành chiến thắng. Hà Nhật Tiến mong muốn Before Sunset là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành sau 10 năm làm nghề. Trước khi show thời trang diễn ra, Hà Nhật Tiến nhận được tin vui khi siêu mẫu Thu Hằng vì ấn tượng với những mẫu này nên quyết định mua một nửa bộ sưu tập Before Sunset. Điều này khiến nhà thiết kế sinh năm 1988 vừa xúc động, vừa có thêm động lực để hoàn thành show diễn đặc biệt.

Trong không gian đậm chất thời trang dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Long Kan, Tuyết Lan gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò mở màn cho Before Sunset. Cô diện thiết kế màu ánh bạc, tự tin khoe những bước catwalk mạnh mẽ, dứt khoát. Thời gian qua, kể từ sau khi giành vị trí Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010, cô tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu ở nước ngoài.

Dàn người mẫu xuất hiện trong show thời trang của Hà Nhật Tiến - Ảnh: KIẾNG CẬN

Tháng 8.2018, Tuyết Lan gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh cô đính hôn cùng bạn trai Việt kiều sau ba năm hẹn hò. Cả hai tổ chức hôn lễ tại một nhà hàng sang trọng vào ngày 18.8. Sau khi kết hôn, cô tiết lộ sẽ tập trung dành thời gian chăm sóc gia đình. Vì vậy, sự trở lại của cô trên sàn diễn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Bên cạnh Tuyết Lan, show diễn của Hà Nhật Tiến còn có sự tham gia của dàn người mẫu Kim Dung, Nguyễn Hợp, Hằng Nguyễn, Khả Trang... Minh Tú đảm nhận vị trí kết màn. Với kinh nghiệm cùng thần thái quyến rũ, chân dài sinh năm 1991 tạo nên cái kết đẹp cho bộ sưu tập Before Sunset.

Theo thanhnien