u35 voi 2 doi chong, me don than van quyen ru duoc tong thong mot nuoc trong phong the duc - 3

Hành trình làm mẹ đơn thân một mình nuôi dạy con cái những tưởng sẽ khó khăn, nhưng những người phụ nữ dưới đây vẫn mạnh mẽ, độc lập và đặc biệt, họ cuối cùng đón nhận hạnh phúc tột đỉnh bên những người đàn ông “quyền lực nhất thế giới”.

Những bà mẹ đơn thân này là nguồn cảm hứng của rất nhiều chị em bỉm sữa toàn thế giới.

Già hơn 25 tuổi, nuôi 3 con, mẹ đơn thân vẫn khiến Tổng thống Pháp mê mệt

Bà Brigitte Trogneux là phu nhân của tổng thống Pháp đương thời Emmanuel Macron. Mặc dù bà đã có 3 người con trước khi nên duyên cùng người chồng nhỏ tuổi, vẻ đẹp cứng cáp của một bà mẹ đơn thân, một phụ nữ hiện đại đã khiến Emmanuel dành cả tuổi trẻ của mình để chinh phục.

Hai người quen và yêu nhau khi gặp nhau trong một lớp học với vai trò là học sinh và giáo viên. Kể cả khi bà đã có chồng và 3 người con, Emmanuel Macron vẫn quyết tâm theo đuổi và chinh phục cô giáo đồng thời là bà mẹ đơn thân này. 

Brigtte là một bà mẹ đơn thân vô cùng tài giỏi khi cả 3 người con của bà  đều là những người có địa vị trên xã hội: kĩ sư, bác sĩ tim mạch và luật sư. Tiphaine Auzière - cô con gái út của bà là người thừa hưởng nhiều năng lượng từ mẹ. Trên một tạp chí nước ngoài, cô bày tỏ tham vọng góp phần giảm thiểu bất bình đẳng xã hội ở trường. Cô còn chia sẻ tinh thần thể thao và nguyện vọng “chơi thể thao để đảm bảo đôi chân của cô được điêu khắc như mẹ khi cô bằng mẹ bây giờ”.

Cả ba con của đều Brigtte được mẹ giáo dục cẩn thận và có mối quan hệ tốt, ủng hộ cha dượng trong công việc chính trị và coi cha dượng như một gia đình là sự thành công của đệ nhất phu nhân Brigitte Trogneux.

u35 voi 2 doi chong, me don than van quyen ru duoc tong thong mot nuoc trong phong the duc - 4

Bà Brigtte cũng 3 con lớn và 7 người cháu bà đã nuôi dạy trong thời gian làm mẹ đơn thân.

Ngược lại, Emmanuel Macron cũng từng chia sẻ với giới truyền thông rằng ông có 3 đứa con và 7  đứa cháu. Tình yêu mà ông dành cho con và cháu của Brigitte như thể chúng là của riêng ông. Sau khi kết hôn, Tổng thống Pháp và vợ đã tuyên bố sẽ không sinh con thêm.

Mẹ đơn thân U35, 2 đời chồng vẫn quyến rũ được Tổng thống một đất nước trong phòng thể dục

Bà Juliana Awada, sinh năm 1974, là cựu đệ nhất phu nhân của Argentina và cũng là tấm gương điển hình của những người mẹ đơn thân mạnh mẽ, độc lập. Trải qua 2 lần đổ vỡ, Juliana Awada vẫn tìm được bến đỗ bên cạnh người chồng cựu Tổng thống Mauricio Macri. 

u35 voi 2 doi chong, me don than van quyen ru duoc tong thong mot nuoc trong phong the duc - 5

Đệ nhất phu nhân Juliana Awada thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào bên Tổng thống Argrentina.

Sau 2 đời chồng, Juliana bắt đầu hành trình làm mẹ đơn thân cùng với cô con gái Tini. Dù việc làm mẹ đơn thân không tránh khỏi khó khăn, bà vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân bằng cách luyện tập thể dục. Tại một phòng tập, bà đã gặp ông Mauricio, lúc này chỉ là một thị trưởng thành phố Buenos Aries. Với vẻ đẹp quyến rũ và sự độc lập của bà mẹ một con, ông đã bị say mê và điên cuồng theo đuổi bà suốt khoảng thời gian sau đó. Cuối cùng, họ đã kết hôn vào tháng 11/2010, trước khoảng thời gian ông Mauricio nhậm chức Tổng thống, 2015 và có với nhau một cô con gái - Antonia Macri.

u35 voi 2 doi chong, me don than van quyen ru duoc tong thong mot nuoc trong phong the duc - 6

Bà Juliana Awada hạnh phúc bên Tổng thống Argentina và con gái chung.

u35 voi 2 doi chong, me don than van quyen ru duoc tong thong mot nuoc trong phong the duc - 7

Chính ông Maurico đã phải điên cuồng theo đuổi một bà mẹ đơn thân.

Chỉ cần dạo một vòng instagram của đệ nhất phu nhân Argentina, người xem có thể cảm nhận được tình yêu mà bà dành cho gia đình của mình. Điều tuyệt vời mà Juliana làm được là xóa tan khoảng cách giữa Tini - con gái riêng với Antonia và chồng sau của mình.

Bà còn truyền tinh thần thể thao vốn có của mình cho Antonia khi cho cô bé học Taekwondo. Đồng thời, bà luôn muốn hai cô con gái biết trân trọng đất trời, thiên nhiên, “Thật tuyệt biết bao khi có thể chia sẻ những khoảnh khắc như thế này với các cô con gái của tôi và dạy chúng tầm quan trọng của việc chăm sóc đất cũng coi trọng những gì nó mang lại. Hôm nay tôi, Anto và Tini, đã bắt đầu xây dựng khu vườn mới”. 

Với cuộc sống đầy đủ tiện nghi, Juliana thường cùng các con đi du lịch, tổ chức các buổi picnic, hay chỉ đơn thuần là ra khu vườn thoáng mát để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc cùng những người thân trong gia đình. 

u35 voi 2 doi chong, me don than van quyen ru duoc tong thong mot nuoc trong phong the duc - 8

Bà Juliana Awada vẫn có cách nuôi dạy con gái rất bình dân, giản dị

u35 voi 2 doi chong, me don than van quyen ru duoc tong thong mot nuoc trong phong the duc - 9

Từng là một phụ nữ phải chịu vấp váp trong hôn nhân, làm mẹ đơn thân nhưng giờ đây, cuộc sống của Juliana Awada thật sự tuyệt vời.

Siêu mẫu 1 đời chồng 2 đứa con vẫn chinh phục Hoàng tử LV

Siêu mẫu Natalia Vodianova - người được mệnh danh là “bảo vật quốc gia” của nước Nga - còn được biết đến là phu nhân của con trai nhà sáng lập hãng thời trang LV - Hoàng tử Antoine Arnautl.

Trước khi nên duyên với Arnautl, cô từng có một đời chồng và 3 đứa con. Nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến nhan sắc của cô siêu mẫu này. Ngược lại, các con của cô đều thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ của mình. Sau 9 năm, cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ này đi vào bế tắc và kết thúc không lâu sau đó. Cô bắt đầu với hành trình làm mẹ đơn thân từ đây.

u35 voi 2 doi chong, me don than van quyen ru duoc tong thong mot nuoc trong phong the duc - 10

Dường như việc ly hôn lại là bước ngoặt để cô và người chồng hiện tại gặp gỡ và yêu nhau. Ngay từ lần đầu gặp mặt năm 2008, vẻ đẹp của “bảo vật quốc gia Nga” đã ‘đốn gục” trái tim của chàng hoàng tử đế chế LV. Biết được cuộc hôn nhân tan vỡ của cô, anh đã tấn công và đi đến hạnh phúc như bây giờ. 

Có một tuổi thơ không hạnh phúc như bao đứa trẻ khác, Natalia Vodianova bù đắp những gì tốt đẹp nhất cho con mình.  Natalia còn cho các con học đàn, dạy nấu ăn và cho các con tham gia những chuyến du lịch cùng gia đình. Dù bận bịu, cô vẫn dành thời gian nô đùa với những đứa trẻ và làm mọi phần việc chăm sóc gia đình. Cô dạy các con cách ăn mặc giản dị, không dùng điện thoại ở nhà, thậm chí còn giáo dục giới tính cho con. 

u35 voi 2 doi chong, me don than van quyen ru duoc tong thong mot nuoc trong phong the duc - 11

Nhiều năm qua, Natalia chỉ dành thời gian để thực hiện thiên chức làm mẹ, chăm sóc con cái cũng như duy trì các quỹ từ thiện dành cho trẻ em. Cô trước đây thừa nhận mình là một bà mẹ nghiêm khắc: “Tôi rất quan trọng việc quản lý trẻ theo khuôn khổ. Tôi không chỉ dành cho con sự thương yêu mà còn cả những bài học cuộc sống, những giới hạn nhất định. Như với con trai 10 tuổi, khi cậu bé “hơi mũm mĩm”, tôi đã rất nghiêm khắc trong chuyện cho con ăn đồ ăn vặt”.

Cô thường xuyên bày tỏ tình cảm và đăng hình các con trên tài khoản cá nhân và là hình mẫu người mẹ đáng ngưỡng mộ.

u35 voi 2 doi chong, me don than van quyen ru duoc tong thong mot nuoc trong phong the duc - 12

Natalia là nguồn cảm hứng mọi bà mẹ đơn thân trên thế giới.

Theo eva