leftcenterrightdel
 

Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 26 vừa khép lại với việc tìm ra những cá nhân, tác phẩm xuất sắc. Đáng chú ý, năm nay, hạng mục Best music video (Video âm nhạc hay nhất) tiếp tục được trao cho một đại diện đến từ Việt Nam, MV Chim quý trong lồng của nhà sản xuất K-ICM, do ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện.

Để giành được chiến thắng, tác phẩm của đại diện của Việt Nam đã vượt qua đối thủ gồm Ang Totoong Puso ng Pinoy (Philippines), Yes we can (Đài Loan), Tap dance (Singapore), Little Singham Samundar Ka Sikandar (Ấn Độ), FukreyBoyzzz: Vaanar Sena (Ấn Độ).

Với việc giành chiến thắng, K-ICM trở thành đại diện thứ hai của Việt Nam được vinh danh ở hạng mục Video âm nhạc hay nhất, sau thành công của ca sĩ Jack với MV Hoa hải đường.

Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 26 diễn ra với hình thức trao giải trực tuyến, phát sóng từ Singapore. Mặc dù không thể tổ chức ở những sân khấu hoành tráng nhưng sự kiện năm nay vẫn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ từ các quốc gia trong khu vực châu Á.

Giải thưởng năm nay được trao cho 51 hạng mục thuộc các lĩnh vực chương trình truyền hình, diễn xuất, kỹ thuật - sáng tạo, digital - social...

Chim quý trong lồng là sản phẩm âm nhạc thứ 11 được K-ICM gửi đến khán giả trong năm 2021. Trong ca khúc, K-ICM khéo léo kết hợp một số nhạc cụ dân tộc với cách xử lý hiện đại, tạo cho sản phẩm màu sắc âm nhạc khác biệt. Chim quý trong lồng nhận về nhiều đánh giá tích cực, được một số nghệ sĩ trong nước chọn thể hiện lại.

Theo phunuonline